12.12.2553

GReeN GiFT FRoM GReeN SHoP

          

เทศกาลแห่งความสนุกสนานรื่นเริง และสุขสันต์หรรษากับการแลกเปลี่ยนของขวัญใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะคะ ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าต่างๆ พากันตกแต่งและจัดวางสินค้ามากมายหลายหลากที่ตกแต่งอย่างสวยงามให้เราเลือกซื้อเป็นของขวัญเพื่อมอบให้แก่กันในเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่นี้ค่ะ

ดิฉันเองก็ชอบไปเดินดูสินค้าต่างๆ เพื่อเป็นไอเดียจัดของขวัญและช่วยหลายๆ คนเลือกสรรของถูกใจ (และคิดว่าจะถูกใจผู้รับด้วย) เตรียมไว้เป็นของขวัญค่ะ สินค้าต่างๆ ในช่วงนี้สวยๆ ทั้งนั้นเลยนะคะ น่าซื้อ น่าใช้ น่าทานไปหมดเลยค่ะ :-P

ช่วงนี้ร้านที่ขายของจำพวกแพกเกจจิ้งต่างๆ คึกคักเป็นพิเศษกว่าปกติ ทั้งถุง กล่อง ขวด โหล ริบบิ้น โบว์สำเร็จรูป กระดาษห่อของขวัญ ฯลฯ ขายดิบขายดีเชียวค่ะ


นอกจากจะสนุกสนานกับการไปเดินด้อมๆ เฟ้นหาของขวัญมากมายตามห้างร้านต่างๆ ดิฉันยังชอบท่องไปในโลกออนไลน์ ซึ่งหลายๆ เว็บไซต์ก็มีไอเดียการจัดตกแต่งบ้านและจัดเตรียมของขวัญต่างๆ มากมายหลายแบบไว้เป็นแนวทางเพื่อสร้างสรรตามความชอบของแต่ละคนค่ะ แล้ววันนี้ดิฉันก็เจอของขวัญน่าสนใจในร้านที่เป็นแนว Green shop  ชื่อร้าน Green Shop Cafe ค่ะ เห็นชื่อร้านแล้วก็พอจะเดากันได้นะคะว่าเป็นร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพแนวออร์แกนิก สินค้าต่างๆ ทั้งของกินและของใช้เป็นสินค้าปลอดสารพิษเน้นวิถีธรรมชาติค่ะ
ร้านนี้รวบรวมสินค้า เครื่องอุปโภค บริโภค หลากหลายชนิด จากผู้ผลิตสินค้าแนวธรรมชาติที่เป็นที่นิยม เช่น สินค้าดอยตุง ข้าวอารมณ์ดี ผักอบเออร์เบิร์นฟาร์ม สินค้าธรรมชาติจากโครงการพัฒนาส่วนพระองค์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว by nature และอื่นๆ อีกมากมายค่ะ

เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งการให้ที่จะมาถึงนี้ Green Shop Cafe ได้เลือกสรรสินค้าคุณภาพดีที่ได้รับความสนใจมากเป็นลำดับต้นๆ ในร้านมาจัดเป็นชุดของขวัญสุดโปรดที่มีความหลากหลายและประดับตกแต่งอย่างสวยงามให้ลูกค้าได้เลือกสรร เพื่อมอบให้คนที่รักและนับถือ (หรือเป็นของขวัญให้กับตัวเอง) ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้ค่ะ




Cheers!!! Let's Celebrate Giving Season With Green Gift

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น