12.28.2553

SHoP OnLiNE @ MODS.CO.TH

วัฒนธรรมใหม่แห่งการช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์

ดิฉันเป็นนักช้อปตัวยงประจำห้างเซ็นทรัลค่ะ เลยทราบช้าไปซักหน่อยว่าเดอะมอลล์ กรุ๊ป เพิ่งเปิดเว็ปไซต์ www.mods.co.th เพื่อนำธุรกิจก้าวสู่ยุคดิจิตอลค่ะ

แนวคิดการนำธุรกิจห้างสรรพสินค้าของกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป เข้าสู่ระบบออนไลน์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์นี้ เรียกว่า M Online Department Store หรือ MODS ซึ่งเป็นที่มาของชื่อเว็ปไซต์ www.mods.co.th นั่นเองค่ะ


ในเว็ปไซต์มีสินค้าให้เลือกมากมายกว่า 30,000 รายการ ใน 11 กลุ่มสินค้าค่ะ ได้แก่ Beauty Hall, Women, Accessories, Shoes & Bags Salon, Men, Sports, Kids, Betrend, Living, Power Mall และ Gourmet ตลอดจนสินค้าหายากเป็นที่ต้องการในกลุ่ม Hunted Items รวมถึงสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ Only@Mods และสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ค่ะ

ลูกค้าที่ซื้อสินค้าในเว็ปไซต์สามารถสะสมคะแนน เรียกว่า Mods Points ซึ่งจะแลกเปลี่ยนเป็น Mods Dollars ได้ในอนาคตค่ะ โดยเว็ปไซต์มีระบบการชำระเงินที่สะดวก ปลอดภัยผ่านหลายช่องทาง ได้แก่ บัตรเครดิต, เอทีเอ็ม, อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง, ทรู มันนี่ เอ็กซ์เพลส และทรู ทัช ซิม ค่ะ


เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในช่วงเทศกาลแห่งการให้นี้ การซื้อสินค้าออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2553 จึงได้รับมอบโปรโมชั่นพิเศษเป็นส่วนลด 10-70% และเมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะมีบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศโดยใช้เวลา 3-5 วันทำการ หลังจากนั้นคิดค่าบริการ 200 บาท หากซื้อสินค้้ามูลค่าต่ำกว่า 3,000 บาท แต่หากเกิน 3,000 บาท บริการจัดส่งฟรี โดยให้บริการทั้งในประเทศและต่างประเทศค่ะ

สิ่งที่่น่าสนใจอีกอย่างในเว็ปไซต์นี้ก็คือ Mods Culture ค่ะ ด้วยแนวคิดที่จะทำให้เว็บไซต์ www.mods.co.th มีความแตกต่างจากเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าออนไลน์ทั่วไป เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้นำกระแสความนิยมของ Social Commerce มาเป็นแนวคิดหลักในการพัฒนาเว็บไซต์ให้เกิดการสื่อสารกับลูกค้ามากกว่าการเสนอขายสินค้า ตลอดจนสร้างวิธีการสื่อสารกับลูกค้ามากกว่าการซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ ทำให้ลูกค้าสนุกกับการเข้าชมเว็บไซต์ในรูปแบบ MODS CLUB โดยลูกค้าสามารถเลือกรับข้อมูลจากหัวข้อที่สนใจได้ค่ะ

Enjoy Shopping @ www.mods.co.th





ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น