2.23.2554

CuPCaKe STaNDS...FiNaLLy, I GeT iT!



หลังจากที่ดิฉันอบคัพเค้กได้อร่อยเป็นที่ถูกอกถูกใจของบรรดามิตรรักแฟนขนมแล้ว ดิฉันก็อยากได้ที่วางคัพเค้กกับเค้าบ้างค่ะ จะได้จัดดิสเพลย์น่ารักๆ เหมือนมีงานปาร์ตี้งัยค่ะ :-D

ดิฉันเดินหาที่แผนกเครื่องครัว และแผนกตกแต่งบ้านในห้างสรรพสินค้าต่างๆ อยู่เสมอ แต่ก็ยังหาซื้อไม่ได้เลยค่ะ จนกระทั่งเมื่อวานตอนเย็น...ดิฉันไปงาน HomeWorks Expo ที่ไบเทค บางนาค่ะ แล้วดิฉันก็ได้เจอกับที่วางคัพเค้กน่ารักนี้ค่ะ


ที่วางคัพเค้กใบนี้เป็นเซรามิก เพ้นท์ลวดลายเป็นลายธงชาติอังกฤษ ขนาดเส้นผ่านศูนย์ 26 ซม. ราคา 150 บาทค่ะ ดิฉันว่าไม่แพงหรอกนะคะ เสียดายตรงที่ว่ามีลายนี้ขายลายเดียว ไม่มีลายอื่นให้เลือกเลยค่ะ แต่ลายนี้ก็น่ารักดีเหมือนกันค่ะ :-D


ความสูงของที่วางคัพเค้ก....ลืมวัดค่ะ ขอโทษนะคะ ขออภัยให้คนขี้ลืมด้วยค่ะ...แฮ่...แฮ่....

เมื่อวาน พอกลับถึงบ้านดิฉันก็รีบถ่ายรูปเอามาให้ดูกันเลยค่ะ เผื่อใครชอบ อยากได้บ้างจะได้รีบไปซื้อได้ทัน แต่ที่วางคัพเค้กนี้ไม่ได้เป็นสินค้าใน HomeWorks นะคะ เป็นสินค้าของร้านค้าที่มาเปิดบู้ทในงานนี้ค่ะ ร้านนี้เป็นร้านขายเครื่องใช้ ถ้วย จาน ชามเซรามิก อยู่ในโซนของใช้ ของตกแต่งบ้าน และต้นไม้ค่ะ สินค้าในร้านน่ารักๆ ทั้งนั้นเลยล่ะค่ะ ดิฉันเองก็เล็งๆ ถ้วยกับจานลาย polka dot กับลายไก่เอาไว้ค่ะ แต่ตัดสินใจยังไม่ได้ว่าจะซื้อลายไหนดี ต้องกลับมานั่งคิด นอนคิดก่อน...รักพี่เสียดายน้องอีกแล้วค่ะ แต่ไม่ได้หลายใจนะคะ ถ้าได้ไปเห็นแล้วล่ะก็จะตัดสินใจยากเหมือนดิฉันนี่ล่ะค่ะ

งาน HomeWorks Expo มีไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้นะคะ


Enjoy Shopping!!!

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น