3.30.2554

DoRaeMoN CoMiC BooK



เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาดิฉันรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเด็ก ดูแลหลานชายวัยซน 2 คน เป็นเพื่อนเล่นเพื่อนคุยกับเค้าทั้งวัน ทั้งสนุกทั้งเหนื่อยเลยล่ะค่ะ

ดิฉันมีเรื่องอยู่เรื่องนึงที่ค้างคาใจมา 2-3 วันแล้วค่ะ นั่นก็คือเรื่องที่คุณหลานถามว่า "คุณอารู้มั๊ยว่าการ์ตูนโดราเอมอนจบยังงัย?"

พอดิฉันตอบว่า "อาเคยได้ยินมาบ้างแล้วแต่ก็จำไม่ค่อยได้น่ะ"...หลานทั้งสองรีบแย่งกันเล่าให้ดิฉันฟังกันใหญ่เลยล่ะค่ะว่าเรื่องราวตอนจบของการ์ตูนยอดฮิตของเด็กๆ เรื่องนี้เป็นอย่างไร แล้วก็บอกทิ้งท้ายด้วยความภาคภูมิใจว่าพวกเค้าอ่านตอนจบของโดราเอมอนมาจากอินเทอร์เน็ตค่ะ ^.^

บ่ายวันนี้ดิฉันเลย (แอบ) ค้นหาตอนจบของโดราเอมอนในอินเทอร์เน็ตอ่านบ้างค่ะ *.*

แล้วดิฉันก็เจอเว็บไซต์โดราเอมอนน่ารักๆ http://dora-world.com แต่เสียดายที่เป็นเว็บไซต์ภาษาญี่ปุ่นซึ่งดิฉันก็อ่านไม่ออกอีกตามเคยค่ะ...แฮ่ะ...แฮ่ะ... ได้แต่คลิ๊กไป-คลิ๊กมา ดูรูปนั้น-รูปนี้เอาค่ะ

หลังจากที่คลิ๊กมั่วๆ ไปได้แป๊บนึงก็เจอหน้า comic chanel book stand ค่ะ พอคลิ๊กเลือกการ์ตูนเล่มที่ชอบแล้วก็จะเหมือนว่าเราเปิดหนังสืออ่านทีละหน้า และค่อยๆ อ่านการ์ตูนไปทีละช่องเหมือนกำลังอ่านหนังสือการ์ตูนจริงๆ เลยล่ะค่ะ แต่เราจะเพลิดเพลินกับการอ่านโดราเอมอนในเว็บไซต์นี้มากกว่าที่เคย เพราะว่าการ์ตูนในเว็บไซต์นี้เป็นเอนิเมชั่นด้วยล่ะค่ะ!!! มีทั้งเสียงและภาพเคลื่อนไหวด้วยนะคะ

น่าเสียดายมากๆ ที่ดิฉันอ่านภาษาญี่ปุ่นไม่ออก ได้แต่เดาๆ ไปเรื่อย...ถ้าอ่านออกล่ะก็ดิฉันจะได้สนุกสนานกับเรื่องราวของโดราเอมอนและเพื่อนๆ ได้อย่างเต็มที่กว่านี้ค่ะ...T.T

อย่ามัวรอช้า นั่งจินตนาการตามดิฉันอยู่... click เข้าไปอ่าน (หรือแค่ดู) กันเลยค่ะ หลายคนจะต้องชอบเหมือนดิฉันแน่ๆ ค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น