3.14.2554

MS. YaMaGuCHi, HeLLo KiTTy DeSiGNeR STiLL ALiVe


ตั้งแต่ช่วงหลังเที่ยงของวันศุกร์ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ หัวข้อสนทนาของหลายๆ คนก็จะเป็นเรื่องซึนามิถล่มญี่ปุ่นค่ะ ดิฉันเองก็ติดตามข่าวอยู่ตลอด แต่ดูภาพข่าว 2-3 หนเท่านั้นนะคะ เห็นแล้วสลดใจ ไม่อยากดูมากค่ะ

เมื่อซึนามิผ่านไปแล้ว หลายคนก็จะติดตามข่าวสาร และพยายามติดต่อสื่อสารกับญาติมิตรที่อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น หรือเดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยวที่นั่นกันค่ะ นอกจากจะได้ข่าวคราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นจริงที่ญี่ปุ่นแล้ว เราก็ยังได้รับข่าวลือมาด้วยค่ะ

ดิฉันทราบข่าวในอินเทอร์เน็ตว่ามีนักเขียนการ์ตูนและผู้สร้างเกมส์บางคนที่เราชื่นชอบเสียชีวิตในเหตุการณ์นี้ แต่ดิฉันก็ยังไม่ปักใจเชื่อค่ะ เพราะเท่าที่ได้ข่าวมานั้นยังเป็นการคาดการณ์และยังไม่มีหลักฐานบ่งชี้ถึงการเสียชีวิตค่ะ

นักเขียนการ์ตูนและผู้สร้างเกมส์หลายๆ คนคงจะได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเค้าเช่นกันค่ะ คนที่ใช้ social network มี blog และ website ส่วนตัวหลายคน เลยรีบ update ข่าวและแสดงตัวว่าเค้ายังมีชีวิตอยู่ค่ะ

และวันนี้คุณ Yuko Yamaguchi ก็ยืนยันใน blog ของเธอแล้วล่ะค่ะว่าเธอปลอดภัยดี ตอนนี้เดินทางไปที่ New York แล้วเพื่อออกงาน event ในวันพุธที่จะถึงนี้ของ Sephora cosmetics ค่ะ งานนี้ชื่อ MEET HELLO KITTY DESIGNER YUKO YAMAGUCHI  นะคะ 

หลายคนที่ติดตามข่าวคุณ Yuko อยู่ก็สบายใจกันได้แล้วค่ะ


Cheers, Take care!!!

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น