4.18.2554

I'M ADDiCTeD To IPHoNe


ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ผ่านไปอย่างรวดเร็วเชียวค่ะ เช้าวันนี้หลายคนอาจจะยังรู้สึกไม่ค่อยอยากไปทำงานเช่นเดียวกับดิฉันนะคะ...ได้มีวันหยุดติดต่อกันหลายวันอย่างนี้ทีไร ดิฉันมักจะมีอาการเกียจคร้านอยู่บ่อยๆ ค่ะ...แย่จัง...

สงกรานต์ปีนี้ ถนนหนทางในกรุงเทพฯ ไม่ค่อยโล่งเหมือนอย่างเคยเลยค่ะ ชาวกรุงเทพฯ หลายคนคงไม่ออกไปเที่ยวต่างจังหวัดกันมากนักมั้งคะ

แล้วที่ดิฉันไม่ได้เขียนบล็อกไปร่วมสัปดาห์นี่ก็ไม่ใช่เพราะว่าดิฉันไปเที่ยวสงกรานต์ที่ไหนหรอกนะคะ แต่เป็นเพราะว่าช่วงนี้ดิฉันมีอาการติด iPhone งอมแงมไปแล้วล่ะค่ะ แล้วก็น่าจะเรียกว่าติดเกมส์ใน iPhone ไปแล้วถึงจะถูกค่ะ...ฮ่า...ฮ่า 

ถ้าใครได้มาเห็นหน้าจอ iPhone ของดิฉันคงจะต้องฉงนสงสัยว่ายัยนี่ซื้อ iPhone มาเพื่อเล่นเกมส์หรืออย่างไรกัน???


สำหรับเกมส์ที่ดิฉันชอบมากในตอนนี้เป็น BirdStrike ค่ะ ไม่ใช่ AngryBird เหมือนอย่างที่คนอื่นเค้าติดอกติดใจกันหรอกนะคะ


เกมส์นี้สนุกมากค่ะ ฝีมือการทำเอนิเมชั่นดีมาก ยอดเยี่ยมทั้งภาพและเสียงเชียวค่ะ


น่าเสียดายจังเลยค่ะที่ดิฉันเอาบอกช้าไป ดิฉันเพิ่งดาวน์โหลดมาฟรีเมื่อตอนก่อนวันสงกรานต์ แต่ตอนนี้ต้องเสียเงินแล้วล่ะค่ะ ($0.99)


Bird Strike - GOLD EDITION



เมื่อแมวเหมียวโดราเอมอน การ์ตูนยอดฮิต ขวัญใจเด็กๆ เป็นเกมส์ใน iPhone ดิฉันก็นั่งเล่นไปได้เพลินๆ ค่ะ

ตอนนี้ดาวน์โหลดได้ฟรีค่ะ


Doraemon Fishing Lite


หลายเกมส์ช่วยฝึกทักษะการใช้อวัยวะส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ด้วยนะคะ ดิฉันกำลังหัดเล่นเกมส์นกกระสากินปลาที่ช่วยฝึกทักษะการขยับนิ้วไปมาค่ะ แอบกระซิบนิดนึงค่ะว่าหลานชายวัยเก้าขวบของดิฉันเล่นเกมส์นี้ได้คล่องมากค่ะ คงเป็นเพราะนิ้วน้อยๆ ของเด็กยังอ่อนอยู่ เลยขยับได้รวดเร็วกว่านิ้วของผู้ใหญ่อย่างดิฉันน่ะค่ะ

ตอนนี้ดาวน์โหลดได้ฟรีค่ะ

Crazy Stork



ดิฉันมีเกมส์สนุกๆ และ app ดีๆ ที่อยากบอกต่ออีกเยอะแยะมากมายค่ะ แล้วจะรีบทะยอยบอกเรื่อยๆ นะคะ โดยเฉพาะ app ท่ี่ให้ดาวน์โหลดได้ฟรีค่ะ

ตอนนี้ง่วงนอนซะแล้ว ต้องขอตัวไปนอนก่อนค่ะ พรุ่งนี้เช้าจะได้ตื่นนอนแบบสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ไม่ง่วง... มัวขี้ตาอย่างเช้าวันน้ีอีกค่ะ *.*


ราตรีสวัสดิ์ นอนหลับฝันดีนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น