8.30.2554

WoW!!! CeNTRaL PLaZa LaDPRao NeW LooK


คาดว่าหลายๆ คนคงจะไปเปิดหูเปิดตาที่เซ็นทรัล ลาดพร้าวกันแล้วนะคะ ดิฉันดูข่าวเมื่อวันเสาร์แล้วเห็นประชาชนเรือนแสนจากทุกสารทิศแห่กันไปตั้งแต่ห้างยังไม่เปิดเลยค่ะ ส่วนดิฉันเพิ่งไปวันนี้เอง เมื่อตอนเย็นดิฉันไปทำสวย...นวดหน้าที่ Origins เซ็นทรัลลาดพร้าวมาค่ะ

น้องพนักงาน Origins โทรฯ มาชวนให้ไปร่วมกิจกรรมซึ่งจัดตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม วันที่ห้างเปิดบริการวันแรก แต่ดิฉันเลือกนัดวันที่ห้างเปิดบริการแล้วหลายวันหน่อย เพราะไม่ชอบมาแออัดยัดเยียดกันเยอะน่ะค่ะ ตอนแรกจะนัดวันที่ 31 สิงหาคม แต่ได้ยินโฆษณาซะก่อนว่ามีงานมิดไนท์เซลล์ งานคราวนี้ดิฉันขอบายค่ะ...ดูท่าแล้วผู้คนอาจจะมาเหยียบกันตายก็เป็นได้ค่ะ

แล้วก็ใช่ว่าวันนี้คนจะมาเซ็นทรัลกันน้อยแล้วนะคะ หลายคนยังเห่ออยู่เลยค่ะ ดิฉันมีนัดตอน 6 โมงเย็น แล้วมีคนขู่ว่ารถติดมากกก...ดิฉันเลยรีบออกจากที่ทำงานตั้งแต่ยังไม่ 4 โมงครึ่ง (จุ๊ๆ อย่าเอ็ดไป เดี๋ยวเจ้านายได้ยินค่ะ) ทั้งที่อยู่แถวๆ ดอนเมืองเองค่ะ 

ปรากฏว่ารถติดจริงๆ ด้วยล่ะ เริ่มติดตั้งแต่แยกรัชโยธินโน่นนะคะ กว่าจะถึงเซ็นทรัลก็แทบแย่แน่ะ วันนี้ยังติดขนาดนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาคงจะสาหัสมากๆ เลยล่ะค่ะ

โชคดีที่ดิฉันหาที่จอดรถได้ไม่ยาก แต่ต้องขึ้นไปจอดที่ชั้นค่ะ แล้วดิฉันก็ดิ่งไปที่ชั้นเครื่องสำอางค์ก่อนเลยค่ะ 

ว้าวๆๆๆ เซ็นทรัลโฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิมมากกก....\(^.^)/


ระหว่างที่เดินไปเคาน์เตอร์ Origins ดิฉันยังพอมีเวลาแวะดูการเปิดตัวน้ำหอมของ Estee Lauder ค่ะ

presenter เค้าสวยมากๆ ค่ะ ดิฉันเห็นแล้วนึกสงสัยบวกกับน้อยเนื้อต่ำใจว่าเมื่อชาติที่แล้วเค้าทำบุญด้วยอะไรกัน ชาตินี้เค้าถึงได้สวยเช้งแถมหุ่นดีขนาดนั้น ส่วนตัวเราทำบาปทำกรรมอะไรนักหนา ชาตินี้ถึงสวยได้แค่นี้เอง ฮือ...T.T

ว่าแล้วก็ก้มหน้ารับกรรมเดินไปเคาน์เตอร์ Origins ดีกว่าค่ะ u.u


เคาน์เตอร์ Origins ก็ตกแต่งได้สวยทันสมัย สีสันสดใสเชียวค่ะ


อยากแนะนำผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ของ Origins ค่ะ ดิฉันเพิ่งซื้อ Plantscription มาใช้ได้ 2-3 เดือนเอง ผิวหน้าค่อนข้างดีขึ้นอย่างสังเกตได้ค่ะ (ของเค้าดีจริงค่ะ แต่สำหรับดิฉันแล้วไม่ได้เห็นผลเร็วขนาดเห็นผลใน 4 สัปดาห์เหมือนที่โฆษณาหรอกนะคะ) และวันนี้ดิฉันก็ไปซื้อมาเพิ่มอีก 1 ขวดด้วยค่ะ : D

จากนั้นดิฉันก็เดินดูร้านรวงต่างๆ บริเวณพลาซ่าค่ะ มีร้านใหม่ๆ หลายร้านเลย ร้านเก่าบางร้านยังอยู่ที่เดิม บางร้านก็ย้ายที่ย้ายชั้น ใครจะซื้อของร้านประจำที่ไม่ได้อยู่ที่เดิมก็ต้องเดินหากันสักพักล่ะค่ะ   

เดินไปเดินมาแล้วท้องดิฉันก็ร้องโครกคราก เพราะเห็นร้านอาหาร ร้านเบเกอร์รี่ และร้านไอศครีมหน้าตาน่ารับประทานเยอะแยะเต็มไปหมดเลยค่ะ มีร้านใหม่ๆ ทั้งสัญชาติไทยและแบรนด์ดังจากต่างประเทศค่ะ

ที่สุดท้ายที่ดิฉันต้องไปสำรวจก็คือซุปเปอร์มาเก็ตค่ะ โอ้โห... Tops ซุปเปอร์มาเก็ตลุคใหม่ ดูดีมีชาติตระกูล น่าช้อปมากๆๆๆ ใครที่ชอบซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตสาขาในเมืองอย่าง Tops market place เซ็นทรัลชิดลม หรือ Central food Hall เซ็นทรัลเวิลด์จะต้องชอบ Tops สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวแน่นอนค่ะ

ตอนนี้สลัดบาร์ของที่นี่ดูน่ารับประทานและดูมีประโยชน์กว่าแต่ก่อนแยะเชียว ราคาขีดละ 25 บาทค่ะ ดิฉันคงจะได้มาแวะซื้อไปทานเป็นอาหารเย็นบ่อยๆ แน่เลยล่ะค่ะ แต่วันนี้ดิฉันไม่อยากทานสลัดน่ะค่ะ อยากทานของคาวมากกว่า...ไปหาก๋วยเตี๋ยวทานดีกว่า...อิ...อิ....

วันนี้เดินสำรวจเซ็นทรัลได้ไม่เยอะเลยค่ะ ดิฉันไม่อยากอยู่นานนัก ถ้ากลับช้าเดี๋ยวออกจากห้างพร้อมๆ กันรถจะติดเยอะอีก แค่คิดก็เหนื่อยแล้วค่ะ

ก่อนกลับบ้านก็แวะซื้อขนมที่ร้านยามาซากิไปเป็นอาหารเช้าก่อนค่ะ เอ...ร้านยามาซากิก็ย้ายที่ค่ะ เดินวนไปวนมาแถวๆ นั้นอยู่พักใหญ่ก็หาไม่เจอ เกือบตัดใจไปซื้อขนมที่ร้าน Bread Talk แทนซะแล้ว แต่เห็นป้ายร้านยามาซากิแว่บๆ แถวหางตา...ใช่แล้ว...เจอแล้วค่ะ ร้านยามาซากิย้ายไปอยู่อีกฝั่งหนึ่ง บริเวณทางเข้า Tops ซุปเปอร์มาร์เก็ตค่ะ ถ้าหันหน้าเข้า Tops ร้านยามาซากิจะอยู่ทางขวามือนะคะ

ออกจากร้านยามาซากิแล้วเดินไปทางซ้ายมือ ก็เห็นหลายๆ ร้านย้ายลงมาอยู่ชั้นใต้ดินค่ะ ที่จำได้ก็มีร้าน Boots ร้าน Yves Rocher แล้วก็มีร้านใหม่ๆ เพิ่มขึ้นร้านหลายค่ะ 

อ้อ! เกือบลืมบอกบรรดาหนอนหนังสือทั้งหลายเลยค่ะ ตอนนี้ร้าน B2S ร้านใหญ่บิ๊กเบิ้มอยู่ที่ชั้นใต้ดินนะคะ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

วันนี้กลับมาตั้งหลักใหม่ก่อนค่ะ เอาไว้อีกซักสัปดาห์สองสัปดาห์ ให้คนซาๆ ลงหน่อยแล้วค่อยไปเดินช้อปปิ้งอย่างเต็มรูปแบบดีกว่าค่ะ เดินช้อปตอนคนเยอะๆ เดินไปเดินมาขวักไขว่อย่างนี้ไม่ค่อยสนุก เดินไปเดินมาน่าเวียนหัวมากกว่าค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น