12.03.2554

WRaP A BiT E-BooK


ชีวิตวันนี้ของดิฉันก็เป็นเช่นเดียวกันกับวันเสาร์หลายๆ วันที่ผ่านมาค่ะ...กิจกรรมอันดับแรกที่ต้องทำหลังจากรับประทานอาหารเช้าเสร็จ (เอ...ถ้าอย่างนั้นก็ต้องเป็นกิจกรรมอันดับที่สองซินะ...-_-; ) ก็คือการซักผ้ากองโตด้วยมือน้อยๆ ทั้งสองข้างค่ะ!!!

เมื่อแม่บ้านสมองไวผู้มีเครื่องซักผ้าเป็นอาวุธประจำกายอย่างดิฉันขาดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกชิ้นสำคัญนี้ไปก็จำเป็นต้องใช้กำลังแรงกายอย่างมากมายค่อยๆ ทำความสะอาดเสื้อผ้าอาภรณ์หลากชนิด หลายขนาด ไปทีละชิ้นๆ (พักดมยาดมไปหลายยกด้วยล่ะ) กว่าจะซักเสร็จทั้งหมดก็เหนื่อยแทบขาดใจ...ได้เวลาอาหารกลางวันพอดีค่ะ : P


หลายคนอาจคิดว่าเครื่องซักผ้าที่บ้านดิฉันเจ๊งหรือเกิดการขัดข้องบางประการ... ไม่ใช่หรอกค่ะ ดิฉันขนย้ายเครื่องซักผ้าหนีน้ำท่วมขึ้นไปไว้บนชานพักบันไดตั้งแต่เมื่อประมาณวันที่ยี่สิบกว่าๆ เดือนตุลาคมโน่นแล้วล่ะค่ะ จนป่านนี้แล้วก็ยังไม่ได้ขนกลับลงมาไว้ที่เดิมเลย เพราะไม่มีพละกำลังมากขนาดนั้น ตอนขนของขึ้นไปก็ได้ รปภ. ของหมู่บ้านมาช่วยยกค่ะ แต่ตอนนี้ รปภ. ของหมู่บ้านเปลี่ยนชุดไปแล้ว ชุดนี้มีแต่คุณลุงที่อายุเยอะแล้วกับเด็กหนุ่มที่ดูไม่ค่อยจะมีแรงสักเท่าไร เลยต้องรอขอแรงเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ทำงานมาลงแขกขนของชิ้นใหญ่ๆ ลงมาไว้ชั้นล่างกันค่ะ 

บางคนคงจะว่าดิฉันเป็นเจ้ากระต่ายตื่นตูมแน่เลย...แต่ก็ยอมค่ะ ในเมื่อเครื่องซักผ้าเครื่องนี้ดิฉันเพิ่งซื้อมาเมื่อต้นเดือนตุลาคม แล้วจะยอมเสี่ยงให้จมน้ำอยู่ได้อย่างไรล่ะค่ะ ^.^

บ่ายวันนี้ดิฉันตั้งใจว่าจะเริ่มขนของลงมาเก็บไว้ในห้องเก็บของตามเดิมแล้วล่ะค่ะ แต่ตอนนี้ก็เลยเวลาบ่ายไปจนเกือบจะเป็นเวลาเย็นแล้ว ดิฉันยังไม่หายเหนื่อยจากกิจกรรมซักผ้าเลยค่ะ..เฮ้อ...

ระหว่างพักเหนื่อย...ขอเพลิดเพลินกับ wrap a bit e-book ผลงาน E-Book เล่มแรกของสำนักพิมพ์น่ารักสุดโปรดของดิฉัน... polka dot book! ไปพลางๆ ก่อนค่ะ


คลิ๊กอ่านหนังสือตาม Link นี้กันเลยค่า....http://issuu.com/pppdddkob/docs/polkadot_e-book


Enjoy your long weekend!!


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น