2.25.2555

Go SHoPPiNG WiTH Me THiS WeeKeND


วันนี้อากาศร้อนมากมายเลยนะคะ ช่างแตกต่างกับเมื่อวันเสาร์ที่แล้วอย่างสิ้นเชิงเลยล่ะค่ะ : (

ในวันหยุดที่อากาศไม่เป็นใจให้นั่งเล่น-นอนเล่นอยู่กับบ้านอย่างนี้ หลายคนอาจเลือกที่จะไปเดินเล่น ซื้อของ ดูหนัง ทานข้าวและทำกิจกรรมอื่นๆ อีกหลายอย่างในห้างสรรพสินค้าให้เย็นกายสบายใจ (แต่อาจจะไม่สบายกระเป๋า : P ) เหมือนดิฉันก็ได้นะคะ

สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์นี้มีงานมหกรรมเซลล์และงานแสดงสินค้าที่ดิฉันสนใจมากถึง 3 งานเชียวล่ะ...กระเป๋าตังค์ฉีกแน่เลยค่ะ...ดีนะนี่ที่เดือนนี้มีแค่ 29 วัน เงินเดือนเลยออกเร็วหน่อย...อิ...อิ... ^_^

งานแรกที่ต้องเลือกไปก่อนเลยก็คืองานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 10 เพราะสถานที่จัดงานอยู่ไกลบ้าน ไปสายเดี๋ยวคนจะเยอะ อาจต้องไปจอดรถไกลๆ หรือไม่มีที่จอดรถล่ะก็แย่เลยค่ะ




งานนี้จัดที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 24-26 กุมภาพันธ์ 2555 ค่ะ คาดว่าจะมีโปรโมชั่นดีๆ ราคาพิเศษ ทั้งลด-แลก-แจก-แถมมาให้บรรดาคนชอบเดินทาง ท่องเที่ยว และพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศได้เลือกซื้อกันเยอะแยะเลยเชียวล่ะค่ะ 

ดูรายละเอียดและโปรโมชั่นของงานนี้ที่ Facebook เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกค่ะ

*ขอแนะนำให้เดินทางไปงานนี้ด้วยรถไฟฟ้านะคะ

~~~~~~~~~~~~~~~

ต่อจากนั้นก็ค่อยไปช็อปปิ้งต่อที่งาน Paradise Park Midnight Sale...ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่างานนี้ให้ช็อปสนุกกันได้จนถึงเที่ยงคืน ก็เลยเลือกไปเป็นลำดับที่ 2 ค่ะ : D


งานนี้จัดตั้งแต่วันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2555 แต่เปิดถึงเที่ยงคืนเฉพาะวันศุกร์กับวันเสาร์ค่ะ มีสินค้าร่วมลดราคามากมายหลายรายการ...ลดสูงสุดถึง 90% และมีรายการทั้งลดทั้งแถมอีกแยะเชียวนะคะ 
ถ้าใครเป็นสมาชิก VIZ card เหมือนดิฉันก็จะได้รับคะแนนเพิ่มอีกด้วยค่ะ...ว้าว...ว้าว....ว้าว...\\(^.^)//

ดูรายละเอียดและโปรโมชั่นของสินค้าเพิ่มเติม ที่นี่ ค่ะ

~~~~~~~~~~~~~~~

งานมหกรรมลดราคาสินค้าอีกงานนึงคงต้องเก็บเอาไว้ไปวันพรุ่งนี้แล้วล่ะค่ะ งานนั้นก็คืองาน HomeWorks EXPO ค่ะ


งานนี้จัดตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2555 ที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา Hall 1-4 เวลา 10.00-22.00 น. เป็นงานมหกรรมสินค้าเพื่อคนรักบ้านจาก Home Works สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอทีลดราคามากเป็นพิเศษจาก Power Buy ที่พร้อมใจกันยกขบวนมาให้คุณเลือกช็อปด้วยส่วนลดสูงสุด 80% และมีส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุดถึง 30% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการด้วยค่ะ

ดูรายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ ที่นี่ ค่ะ 

~~~~~~~~~~~~~

หลังจากที่เพลิดเพลินสนุกสนานกับการช้อปปิ้งสินค้าราคาพิเศษทั้ง 3 งานนี้แล้ว สัปดาห์หน้าดิฉันคงเป็นโรคทรัพย์จางแน่เลยค่ะ...เหอะ...เหอะ.... (^.^)V


Cheers, Enjoy your weekend!

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น