7.11.2555

MuaNGNaHRuK E-MaGaZiNe

เคยได้ยินไหม...ใครรู้จักยกมือขึ้น...เมืองที่อยู่เหนือจินตนาการน่ะ..!!

แล้วเมืองนี้ล่ะที่เล่าขานกันว่าน่ารักมากๆ... เป็นเมืองที่ไม่หมุนไปตามกาลเวลา...!!... ไม่เคยมีใครเล่าให้ฟังเลยเหรอ...มาสิ...จะเล่าให้ฟัง

เมืองเหล่านี้ฟังแล้วคงชวนให้คิดถึงเมืองในเทพนิยาย หากแต่สำหรับนักแรมทาง ผู้ท่องเที่ยวมาอย่างโชกโชน..ได้สัมผัส..ได้พบเห็น..ได้ลิ้มรส..และรับรู้ถึงส่วนผสม พิเศษที่คลุกเคล้ากันระหว่าง ธรรมชาติ ชุมชน คน ศิลปะ วิถีชีวิต วัฒนธรรม จากดินแดนต่างๆ พวกเขาจะไม่ปฏิเสธเลยว่า..เขาเคยได้สัมผัสอารมณ์เมืองแบบนั้นมาแล้ว อารมณ์เมือง..ที่ใครได้เข้าไปอยู่แล้วก็อยากจะอยู่นานๆ ใครได้เข้าไปสัมผัสเมืองเหล่านี้แล้ว..ก็แสนสุขใจที่ได้มาพบเห็น กลายเป็นเรื่องบอกต่อเล่าขานความประทับใจที่เล่าสู่กันไปจนแทบไม่เชื่อว่าเมืองไทยจะมีเมืองแสนพิเศษแบบนี้แอบซ่อนอยู่ 

เหล่าบรรดานักเล่าเรื่องต่างเรียกเมืองเหล่านี้ว่า..เมืองน่ารัก และคงด้วยความน่ารักคือสิ่งที่เมืองไทยของเรามีเป็นทุนตุนไว้อยู่แล้วทุกมุมเมือง ทั่วทุกภูมิภาคของเมืองไทยจึงมีเมืองน่ารักเหล่านี้แอบซ่อนอยู่มากมาย บ้างอยู่ในขุนเขา บ้างอยู่กลางทะเล อยู่กลางป่าหรือกระทั่งอยู่กลางใจเมือง

“คนเล่าเรื่อง เมืองน่ารัก” จึงนับเป็นอีกความภูมิใจที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้รวบรวมและเปิดเมืองน่ารักที่แอบซ่อนอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของเมืองไทย มานำเสนอให้คนไทยได้สัมผัสกับความสุขจากท่องเที่ยวในอารมณ์ที่แปลกใหม่


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้จัดทำ “คนเล่าเรื่อง เมืองน่ารัก”...หนังสือน่ารักนี้ตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วล่ะ แต่ดิฉันยังไม่ได้มีอยู่ในครอบครองเลยค่ะ พอเห็นว่าในเว็บไซด์ www.ebooks.in.th มีหนังสือเล่มนี้ให้ดาวน์โหลดแล้วดิฉันก็เลยรีบไปดาวน์โหลดเก็บไว้อ่านทันทีเลยล่ะค่ะ \(^_^)/

(คลิ๊กที่รูปเพื่อดาวน์โหลด)

1. ลำปาง เมืองที่ไม่หมุนตามกาลเวลา
2. อุทัยธานี เมืองเหนือจินตนาการ
3. เลย เมืองดอกไม้สายหมอก
4. กาฬสินธุ์ ถิ่นไดโนเสาร์ล้านปี
5. สมุทรสงคราม เมืองสายน้ำสามเวลา
6. นครปฐม นครสุขใจ
7. จันทบุรี เมืองศิลป์ถิ่นอัญมณี
8. ระยอง เมืองเกาะแก้วพิสดาร
9. ตะกั่วป่า จ.พังงา เมืองย้อนยุคแห่งอันดามัน
10.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมืองความทรงจำหลากรส

และสามารถอ่านแบบออนไลน์ได้ด้วยนะคะ


Enjoy, have a nice day!

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น