10.25.2555

LeT'S MaKe WoRLD HaPPieR WiTH FReeHaP


Wanna be happy? There’s an app for that.



ฟรีแฮป iPhone และ Android App ที่สามารถเพิ่มความสุขให้โลกได้ โดยเริ่มต้นจากการดูแลเพื่อน 8 คน



แอพนี้สร้างสรรค์เพื่อสร้างความสุขให้กับคนไทย ซึ่งสามารถอัพเดทความสุข แบ่งปันกับเพื่อนๆ ในสังคมคนไทยและคนพิเศษ รวมทั้งยังขอความช่วยเหลือระหว่างคนไทยด้วยกัน หรือคนพิเศษสำหรับคุณด้วยล่ะค่ะ


  

 คุณสมบัติของ Freehap จะคล้ายกับทวิตเตอร์ หากคุณต้องการความช่วยเหลือ คุณสามารถโพสข้อมูลทิ้งไว้ใน Freehap แล้ว Freehap จะเป็นศูนย์กลางในการกระจายข่าว ให้เพื่อนของคุณสามารถเข้ามาช่วยเหลือได้ หรือหากคุณยินดีที่จะเป็นอาสาสมัคร คุณก็พิมพ์แจ้งความประสงค์ลงไป แล้วระบบถูกส่งต่อไปยังบุคคลที่ต้องการหาอาสาสมัคร  นอกจากนี้ยังสามารถลงประกาศขายของได้ด้วย แต่ประเด็นสำคัญที่สุดของ Freehap เขาต้องการเป็นศูนย์กลางในการส่งข้อมูลช่วยเหลือกัน อย่างเช่น คุณต้องการเลือดกรุ๊ปนี้ ณ เวลานี้ คุณจะแจ้งให้เพื่อนรับรู้ได้เร็วที่สุดได้อย่างไร เพราะฉะนั้นมันมีสองทางเลือกด้วยกันคือ หนึ่งขณะนี้คุณต้องการเลือด สองคุณสามารถดูได้ว่าเพื่อนทั้งหมดในลิสของคุณมีใครยินดีที่จะช่วยเหลือคุณบ้าง วิธีนี้จึงเป็นการเจอกันระหว่างซัพพลายกับดีมานด้านความช่วยเหลือ



แอพ Freehap สามารถใช้เป็น Diary ส่วนตัว บันทึกเรื่องราวในชีวิตและแบ่งปันความรู้สึกร่วมกับเพื่อนผ่านไอค่อนน่ารักๆ ใส่รูป, Location, แชร์ผ่าน Facebook และ twitter ได้ด้วยค่ะ



Where does happiness come from?... clip video น่ารักๆ ที่ใช้โปรโมท Freeapp

Learn more about Freehap at: ‪http://www.freehap.com



มาร่วมสร้างความสุขให้กับคนไทย และคนพิเศษด้วยกันค่ะ 
มีให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งบน Android และ iPhone นะคะ

ติดตามข่าวสารและการพัฒนาของ Freehap ได้ที่ http://www.facebook.com/Freehap


credit images and info : Freehap, Be Magazine.

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น