8.11.2556

RiLaKKuMa aND FRieND iN THe HoT SPRiNG


คุมะกับโคริใส่ชุดกิโมโนน่ารักเชียวนะคะ
พอดิฉันเห็นรูปนี้แล้วก็นึกถึงงาน papercraft คุมะกับโคริที่มีคนเอาแพทเทิร์นมาขายเลยล่ะค่ะ




เว็บไซด์ที่ขายแพทเทิร์นคุมะกับโครินี้เป็นเว็บไซด์ของคนไทยเรานี่เองล่ะค่ะ
ดิฉันเห็นประกาศขายในราคาประมาณสี่สิบกว่าบาท....
แต่ว่าเราสามารถดาวน์โหลดแพทเทิร์นนี้ได้ฟรีเลยจากเว็บไซด์ญี่ปุ่นค่
 (@^-^)










ดิฉันก็ไม่ทราบว่าแพทเทิร์นที่เค้าเอามาขายนั้นจะเป็นแพทเทิร์นที่แจกฟรีนี่หรือเปล่านะคะ
แต่รูปที่โชว์แบบพับเสร็จแล้วน่ะ....เหมือนกันเป๊ะเลยล่ะค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น