8.16.2553

ToY SToRy 3

The film was produced by Pixar Animation Studios and released by Walt disney Pictures.


ไปชม Toy Story 3 กันหรือยังคะ ดิฉันไปชมมาแล้วค่ะ สำหรับคนที่ชื่นชอบภาพยนตร์เอนิเมชั่นเหมือนดิฉันคงจะรู้สึกเหมือนกันว่า เวลาไปชมภาพยนตร์เอนิเมชั่นทีไร จะเห็นว่าผู้ชมส่วนมากเป็นผู้ใหญ่ทั้งนั้นนะคะ สำหรับ Toy Story 3 นี้ก็เช่นกันค่ะ เอนิเมชั่นเรื่องนี้ครองใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาเป็นเวลาสิบกว่าปี ตั้งแต่เวอร์ชั่นที่เป็น 2 มิติ Toy Story 1 ออกฉายในปี 1995 และ Toy Story 2 ออกฉายในปี 1999

เวลาผ่านไปนับสิบปี Andy เติบโตและค่อยๆ เหินห่างจากบรรดาของเล่นเด็กไปเรื่อยๆ ภาคนี้ Andy อายุ 17 ปี เรียนจบชั้นมัธยมและจะย้ายไปอยู่มหาวิทยาลัยแล้ว การผจญภัยของ Woody และผองเพื่อนจึงเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาถูกนำไปบริจาคที่บ้านเลี้ยงเด็ก-sunnyside ณ ที่นี้พวกเขาได้พบเพื่อนใหม่อีกมากมายที่โลดแล่นให้ความสนุกสนานเพลิดเพลินกับพวกเรา ของเล่นใหม่ที่ร่วมผจญภัยกันในภาคนี้มีมากถึง 14 ตัวเชียวนะคะ

























































ดูรายละเอียดและบทบาทของการ์ตูนใหม่แต่ตัวได้ที่นี่ค่ะ Toy story 3 มีตัวการ์ตูนใหม่เพิ่มขึ้นตั้งเยอะ ดิฉันคงจะหมดเงินไปกับของสะสมอีกแยะเชียวค่ะ

เมื่อการผจญของ Woody และเพื่อนๆ สิ้นสุดลง พวกเขาหาทางกลับไปที่บ้านของ Andy ได้ในที่สุด และแล้วก็ถึงเวลาที่ Andy และเหล่าของเล่นสุดโปรดต้องจากกันจริงๆ เสียที ด้วยไหวพริบของ Woody จึงทำให้เขาและเพื่อนๆ ได้อยู่รวมกันทั้งหมด Andy นำพวกเขาไปมอบให้กับหนูน้อย Bonnie เจ้าของใหม่ผู้มีความรักความผูกพันกับของเล่นอย่างแนบแน่นเช่นเดียวกันกับ Andy

แม้ว่า Andy จะเติบโตจนพ้นวัยที่จะเล่นกับของเล่นเหล่านี้แล้ว แต่เมื่อเหล่า Toy Story ได้พบกับเจ้าของใหม่อย่างหนูน้อย Bonnie แล้ว เชื่อว่าอีกไม่นานเราคงได้ชม Toy Story 4 อย่างแน่นอนค่ะ

เอ...แล้วเวลาที่เราเผลอๆ นี่ บรรดาของเล่นในบ้านเราออกมากระโดดโลดเต้นมีชีวิตชีวาเหมือนเหล่า Toy Story นี้บ้างหรือเปล่าน้า......

แวะชมผลงานของ Nate Wragg หนึ่งใน Character Designer ของ Toy Story ค่ะ



images credit : Pixar Animation Studio, www.screenrant

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น