9.24.2553

SeND SoMEThiNG PReTTy WiTH The CaRToLiNa iPhoNE App


ดิฉันมี iPhone App ตัวใหม่มานำเสนอค่ะ Cartolina iPhone App นี้จะทำให้คุณสนุกสนานเพลิดเพลินกับการส่งข้อความกันมากขึ้นด้วยภาพกราฟฟิกสวยๆ สีสันสดใส ซึ่งเป็นผลงานของ graphic designer ชื่อ Fiona Richard โดยเรียกภาพกราฟฟิกเหล่านี้ว่า cartogram





Iphone App นี้รองรับหลายภาษา และส่งให้ผู้รับได้หลายคนด้วยค่ะ มี cartogram ให้เลือกหลากหลายแบบตามชอบ การใช้งานก็แสนง่าย แค่เลือก cartogram ที่ต้องการ จากนั้นก็พิมพ์ข้อความของคุณ (จะลึกซึ้งกินใจ หรือยียวนกวนประสาทแค่ไหนก็แล้วแต่)โดยพิมพ์ได้ 3 บรรทัด แล้วก็ e-mail หรือ text ให้ผู้รับได้ทันที



































จะส่งเป็นการ์ดอวยพร และแสดงความยินดีในโอกาสต่างๆ ก็ได้ค่ะ หรือจะใช้เป็นบัตรเชิญเก๋ๆ น่ารักๆ ในหมู่เพื่อนฝูงคนกันเองก็รวดเร็วทันใจนะคะ








นอกจากจะใช้ส่งข้อความสวยๆ แล้ว Iphone App นี้ยังมีปฏิทินสวยๆ ที่คอยเตือนความจำเมื่อใกล้จะถึงวันเกิดหรือวันสำคัญต่างๆ ของคนที่คุณบันทึกไว้ในรายชื่อด้วยค่ะ








คุณๆ ที่ใช้ iPod touch, iPhone 3GS หรือ iPhone 4 ดูรายละเอียดการ download และการใช้งาน Cartolina iPhone App ที่ website iTunes นะคะ (เสียดายจังที่ App นี้ต้องเสียตังค์ แต่ก็ไม่แพงมากนะคะ $2.99 ค่ะ)

สำหรับคนที่ไม่มี IPhone ใช้อย่างดิฉันก็ว่าจะให้คุณพี่โหลดมาใช้สักหน่อยค่ะ น่าจะสนุกดีนะคะ

ขอออกตัวนิดนึงว่าที่ดิฉันไม่มี IPhone ใช้กับเค้านี่ไม่ใช่ว่าเชยหรือไม่อินเทรนด์อย่างคนอื่นนะคะ แต่ดิฉันเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Sony Ericsson ต่างหากล่ะคะ แต่ตอนนี้ก็อยากใช้ IPhone บ้างแล้วค่ะ เห็นมี App น่าสนใจที่ให้ทั้งประโยชน์และความบันเทิงหลายอย่างเลยทีเดียว ได้ข่าวมาว่าตอนนี้ IPhone 4 เปิดตัวแล้วนะคะ ถ้าไม่ได้ลงทะเบียนจองไว้ไม่รู้ว่าจะซื้อได้หรือเปล่าน้า.....



Enjoy & Have a Nice Weekend!!!



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น