11.24.2553

LeT'S CeLeBRaTE CHRiSTMaS WiTH STaRBuCKS



ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ สตาร์บัคส์ได้เตรียมหลากหลายความพิเศษเพื่อที่จะมอบให้เป็นของขวัญแด่ทุกคนเลยค่ะ ซึ่งได้แก่การกลับมาของเครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาล ทั้งทอฟฟี่ นัท ลาเต้ (เครื่องดื่มแก้วโปรดของดิฉันค่ะ) ที่ให้รสชาติกลมกล่อม และหอมหวานของทอฟฟี่และถั่ว (สำหรับคนที่ไม่ชอบหวานมากบอกบาริสต้าให้ใส่ไซรัปน้อยหน่อยก็ได้นะคะ) ผสานเข้ากับความนุ่มนวลของเอสเพรสโซ่และฟองนม และเปปเปอร์ มิ้นท์ มอคค่า เครื่องดื่มที่ผสานช็อคโกแลตเข้ากับเอสเพรสโซ่ นม และกลิ่นหอมแสนสดชื่นของเปปเปอร์มินท์ เพิ่มความพิเศษด้วยความนุ่มละมุนของวิปครีม และน้ำเชื่อมช็อคโกแลต โดยเครื่องดื่มทั้งสองชนิดนี้มีให้เลือกทั้งแบบร้อน เย็น และปั่นค่ะ


เบเกอร์รี่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสก็มีด้วยนะคะ ลองทานแครนเบอรร์รี่ บลิสบาร์ หรือไวท์ช็อคโกแลต
เบอรร์รี่มัฟฟิ่น เนื้อนุ่ม คู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดนะคะ

สำหรับคนที่รอคอยเมล็ดกาแฟประจำเทศกาลคริสต์มาส ปีนี้ก็เป็นปีที่ 26 แล้วที่เมล็ดกาแฟคริสต์มาส
เบลนด์ จะกลับมามอบความสุขให้คอกาแฟอีกครั้ง ด้วยกลิ่นหอมละมุนของเครื่องเทศและรสชาติกลมกล่อมจากเมล็ดกาแฟที่ผ่านการบ่มพิเศษค่ะ



ที่ดิฉันไม่อยากให้พลาดกันก็คือ Starbucks Yearly Planner 2011 ที่หลายคนสะสมและรอคอยที่จะเป็นเจ้าของกันค่ะ โดยในปีนี้เพียงลูกค้าซื้อเครื่องดื่มคริสต์มาสรสชาติและขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว และเติมเงินในบัตร
สตาร์บัคส์การ์ด มูลค่า 2,000 บาท ก็รับ Yearly Planner ไปได้เลยนะคะ










และเป็นประจำทุกปีค่ะ ที่ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมในช่วงคริสต์มาสนี้ ผ่านการบริจาคหนังสือได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็กค่ะ

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกันที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศนะคะ ตั้งแต่หลายวันก่อนหน้านี้ :D ถึง 11 มกราคม 2554 ค่ะ


images and content credit : www.facebook.com/StarbucksThailand




ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น