12.16.2553

THe BeaRD PaPa'S



สมัยก่อนนั้น ขนมฝรั่งหรือเบเกอร์รี่ไม่ได้มีมากมายหลายหลากอย่างสมัยนี้เลยนะคะ จะมีก็แค่คุกกี้ เค้ก เอแคลร์ โดนัท ขนมปัง แพนเค้ก อะไรประมาณนี้เท่านั้นเอง 

พอขนมจากต่างแดน สัญชาติต่างๆ เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายในหมู่คนไทยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บรรดาผู้ชื่นชอบการทานขนมอย่างดิฉันเลยสนุกสุขสันต์กับการลองลิ้มชิมรสเบเกอร์รี่แปลกๆ ใหม่ๆ ที่หลั่งไหลเข้ามาจำหน่ายในบ้านเรากันอย่างไม่ขาดสายค่ะ

เมื่อตอนที่ Chou Creme, Creme Puff หรือ Chou a la Creme เข้ามาในบ้านเราใหม่ๆ ดิฉันก็คิดว่าเจ้าขนมนี่ก็เป็น Eclair ที่เราทานกันมาตั้งแต่เด็กๆ นั่นเองล่ะค่ะ เพียงแต่มีรูปร่างน่าตาที่แตกต่างกันนิดๆ หน่อยๆ เท่านั้น หลังจากได้ลองลิ้มชิมรสและเปรียบเทียบกันทั้งแป้งพัฟและไส้คัสตาร์ดแล้วก็คิดว่าขนมทั้งสองนี้น่าจะเข้าลักษณะความเหมือนที่แตกต่างค่ะ ที่แน่ๆ ก็คือดิฉันชอบทานทั้ง Chou Creme และ Eclair ค่ะ...ฮ่า..ฮ่า...^.^

ใครชอบทำก็ทำทานกันเอง ส่วนใครชอบทานแต่ทำไม่เป็นนั้นก็มี Chou Creme และ Eclair มากมายหลายร้านให้ได้เลือกซื้อทานกันตามชอบค่ะ



The Beard Papa's เป็นร้านหนึ่งที่มี Chou Creme หรือ Creme Puff สดใหม่ ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวของแป้งพัฟ ที่มีความกรอบนอกนุ่มในจนเเทบจะละลายทันทีที่อยู่ในปาก ผสมผสานอย่างลงตัวกับความหอมหวาน และความเย็นของไส้ครีมคัสตาร์ดที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี อย่างเม็ดวานิลลาที่เก็บด้วยมือ นำเข้าจากเกาะมาดากัสก้า เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่นิยมกันอย่างแพร่หลายทั่วโลก โดยตำนานความอร่อยของ The Beard Papa's นั้นมีต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น หลายคนคงติดอกติดใจเป็นลูกค้าประจำของที่นี่ใช่มั๊ยค่ะ



ตอนนี้มีรสชาติใหม่ออกมาให้ลิ้มลอง และเอาอกเอาใจกันเป็นพิเศษสำหรับช็อคโกแลตเลิฟเวอร์ค่ะ และมีกิจกรรมพิเศษสำหรับแฟน The Beard Papa Story โดยผู้ที่เขียนคำนิยามของ Beard Papa's ได้โดนใจมากที่สุดจะได้รับ Cream Puff หรือ Coco Choux 1 ชิ้นฟรี (จำนวน 200 รางวัล/เดือน) ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมไปอ่านกติกาในการเล่นเกมและร่วมสนุกกันได้ที่ Facebook ของ Beard Papa's ค่ะ












The Beard Papa's ยังมีอีกหนึ่งโปรโมชั่นดีๆ ให้ลูกค้าที่ไปอุดหนุนกันที่สาขา Centre World ชั้น 6 ค่ะ โดยลูกค้าจะได้รับ Ice Lemon Tea หวาน เย็น ชื่นใจ มูลค่า 45 บาท ฟรี 1 แก้ว เมื่อซื้อสินค้าใดก็ได้ในร้าน หมดเขต 31 มกราคม 2554 ค่ะ


















นอกจาก The Beard Papa's จะมีขนมครีมพัฟที่แสนอร่อยแล้ว ทางร้านยังมีขนมไว้ให้ลูกค้าเลือกสรรอีกมากมาย เช่น คุกกี้ พัฟ (Cookie Puff) ให้ลิ้มลองรสหอมหวานและความกรุบกรอบของคุกกี้สอดไส้ครีมคัสตาร์ดชุ่มๆ คอร์เน็ต (Cornet) ตัวแป้ง พาสตรี้ที่พับเป็นเกลียว อบร้อนๆ กรอบๆ และสอดไส้ครีมคัสตาร์ด  เอเเคร์ สติกซ์ (Éclair Stick) และปารีส เบรส (Paris Brest) แป้งพัฟเนื้อนุ่มสูตรฝรั่งเศส สอดไส้ครีมวนิลลาผสมวิปปิ้งครีม




image & content credit : The Beard Papa's








ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น