1.31.2554

THaiLaND MoBiLE EXPo 2011


ดิฉันนั่งคิดนอนคิด อยากเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือใหม่มาหลายเดือนแล้วล่ะค่ะ แต่ที่ยังไม่ได้ซื้อเครื่องใหม่ซะทีนี่ก็เพราะ "รักพี่เสียดายน้อง" เลยยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะใช้แบรนด์ไหน รุ่นไหนดีน่ะค่ะ พอโทรศัพท์มือถือมีอาการแฮ้งค์ทีไรดิฉันก็จะบอกว่า "จะเปลี่ยนใหม่แล้วนะ...จะเปลี่ยนใหม่แล้วนะ" ...แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้เปลี่ยนใหม่ซะทีเลยค่ะ *.*

วันนี้ดิฉันก็เพิ่งทราบว่ากำลังจะมีงาน mobile expo ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ค่ะ มีงาน 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 3-6 กุมภาพันธ์ค่ะ...และแล้วต่อมอยากได้โทรศัพท์มือถือใหม่ของดิฉันก็ทำงานทันทีเลยค่ะ : P

เห็นป้ายโฆษณาว่าเป็นงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเชียวนะคะ งานนี้คงจะมีโทรศัพท์มือถือมากมาย หลายยี่ห้อ หลายรุ่น หลายราคามาให้เลือกกันค่ะ  ดูโปรโมชั่นและรายละเอียดต่างๆ ของงานที่นี่ค่ะ

โทรศัพท์มือถือแต่ละแบรนด์โดยเฉพาะบรรดาสมาร์ทโฟนทั้งหลายนั้นก็มีความทันสมัยไฮเทคมากมายซะเหลือเกินเชียวค่ะ ฟังก์ชั่นมากมายหลายอย่างที่ดิฉันคิดว่าตัวเองคงจะใช้ไม่ครบแน่ๆ เลย (จริงๆ แล้วก็คงใช้อยู่ไม่กี่อย่างเท่านั้นล่ะค่ะ) อย่าง IPhone กับ BB นี่ดิฉันก็อยากได้มานานแล้วนะคะ ชอบที่มี app หลายอย่าง ใช้งาน internet ได้เป็นอย่างดี เกมส์สนุกๆ ก็แยะ และอื่นๆ อีกมากมาย...ที่จะทำให้ดิฉันกลายเป็นคนติดโทรศัพท์มือถือ บ้าเทคโนโลยี ขลุกอยู่ในโลกออนไลน์ พูดคุยกับคนรอบข้างน้อยลง ... ไม่ดีแน่ๆ : ( ก็เลยต้องหักห้ามใจยังไม่ซื้อมาใช้ค่ะ

เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีถูกลงเลยๆ ค่ะ แล้วยิ่งการแข่งขันสูงอย่างนี้ด้วยแล้วล่ะก็โทรศัพท์มือถือแต่ละแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นแบบบ้านๆ ที่ใช้โทรฯ ออก-รับสาย รับ-ส่งข้อความ เล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลงพอได้ แบบที่มีฟังก์ชั่นมากมายสารพัดอย่าง ไปจนถึงโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่มี app ต่างๆ เป็นร้อยเป็นพัน app ต่างก็มีราคาไม่แพงจนเกินไปนัก ทำให้ดิฉันตัดสินใจยากเข้าไปอีกค่ะ...เฮ้อ....

สำหรับสมาร์ทโฟนที่ดิฉันกำลังให้ความสนใจอีกแบรนด์หนึ่งเป็น HTC ค่ะ รุ่นใหม่ที่น่าสนใจเป็น 7 Mozart ได้ข่าวมาว่าราคา 17,900 บาท มีงานเปิดตัวที่ mobile expo วันที่ 3 กุมภาพันธ์ด้วยค่ะ


ทีแรกดิฉันก็คิดว่าจะซื้อ BB เครื่องเล็กหน่อยที่ตกรุ่นไปแล้ว (ราคาก็ตกด้วย...อิ...อิ) เอาไว้ใช้โทรออก-รับสาย แต่พอเห็น Samsung C3300 Hello Kitty ราคา 3,490 บาท ดิฉันก็ชักจะไขว้เขว อยากได้เครื่องนี้แทนซะแล้วค่ะ



โทรศัพท์มือถือรุ่นนี้คงจะทำมาตีตลาดเด็กๆ เอาใจวัยใสมั๊งค่ะ ราคาเลยไม่แพง วันสองวันนี้ดิฉันคงต้องแวะไปดูเครื่องจริงซะแล้วซิค่ะ ว่าจะถูกใจหรือเปล่า เพราะเคยผิดหวังกับ samsung มาแล้วค่ะ เอ...แล้วจะทำอย่างไรกับโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่าดีละนี่ เราจะเพิ่มขยะอิเล็กทรอนิกส์ให้กับโลกอีกแล้วหรือ...แย่จัง T.T


Have Fun!

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น