3.04.2554

HeaRT SHaPeD eGGs



เมื่อตอนเย็นดิฉันแวะช้อปปิ้งที่ห้างเซ็นทรัลใกล้บ้านค่ะ ดิฉันวางแผนว่าวันเสาร์-อาทิตย์นี้จะอยู่บ้าน ไม่ออกไปไหน เลยต้องกักตุนทั้งอาหารแห้งและอาหารสดไว้ทานทั้งสองวันค่ะ แล้วก็อยากไปซื้อที่กดไข่ต้มให้เป็นรูปร่างน่ารักๆ ด้วย (เคยเห็นมีขายที่แผนกเครื่องครัวและที่ร้านไดโซะค่ะ) แต่ว่า...ลืมอีกตามเคยค่ะ...แฮ่ะ...แฮ่ะ...

ที่ดิฉันบอกว่าวันเสาร์-อาทิตย์น้ีจะอยู่บ้านเพราะอยากทำงาน stamp กับ scrapbook ค่ะ ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาดิฉันไม่ได้ทำงาน stamp เลยค่ะ ยังมีตัว stamp อีกหลายแบบที่ยังไม่ได้ใช้เลยค่ะ แล้วดิฉันก็มีไอเดียในการทำ scrapbook เพิ่มแล้วด้วยนะ *.* เสาร์-อาทิตย์นี้ดิฉันต้องสนุกแน่ๆ เลยค่ะ...ฮิ...ฮิ...

แม้ว่าจะลืมซื้อที่กดไข่ต้ม แต่ดิฉันก็ยังทำไข่ต้มน่ารักๆ ทานได้ด้วยวิธีง่ายๆ ที่เจอใน 9GAG.com ค่ะ อุปกรณ์ที่ใช้ทำก็หาได้ในครัวเลยค่ะ ไม่ต้องเสียตังค์ซื้อ อุปกรณ์ก็มีตะเกียบ 1 ข้าง กระดาษผิวมันหนาๆ 1 แผ่น และหนังยาง 2 วง แล้วก็ทำตามขั้นตอนในรูปกันเลยค่ะ

ดิฉันขอแนะนำเทคนิกส่วนตัวซักนิดค่ะ สำหรับคนที่ดื่มนมที่บรรจุในกล่องกระดาษ (ขนาดใหญ่นะคะ) เมื่อดื่มนมหมดแล้วให้นำกล่องกระดาษมาล้างน้ำให้สะอาดแล้วก็ตัดให้ได้ตามรูปแล้วนำมาใช้ค่ะ...เวิร์คเชียว... :-D


Have fun! Enjoy your weekend.

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น