3.18.2554

MaKe a DiFFeRenT, HeLP JaPaN


ขณะนี้บริษัท Zynga  เจ้าของเกมปลูกผักที่เป็นที่นิยมที่ใน facebook  มีแคมเปญเพื่อช่วยหาเงินสบทุนช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นผู้ประสบภัยสึนามิค่ะ


เมื่อผู้เล่นบริจาคเงินในเกมก็จะได้สิทธิปลูกหัวไชเท้า (Daikons) ค่ะ สามารถปลูกได้ป้าย mastery sign และจะไม่เหี่ยวเฉาด้วยค่ะ


เคมเปญนี้ FarmVille ทำร่วมกับ Save the Children's Japan Earthquake Emergency Fund ค่ะ โดยจะมอบเงินบริจาคที่ได้จาก Daikon donations ให้กับกองทุนนี้ทั้งหมดเลยนะคะ


ผู้เล่นสามารถบริจาค Farm Cash ที่มีอยู่ โดยเลือก 25, 55 หรือ 240 ก็ได้ตามต้องการ เมื่อบริจาคแล้วจะสามารถปลูกหัวไชเท้าได้ 1 สัปดาห์ ใช้เงินปลูก 10 เหรียญต่อแปลง ขายได้ 125 เหรียญ ใช้เวลาปลูก 6 ชั่วโมง และได้ 3 XP ค่ะ


ในแต่ละครั้งที่มีการซื้อหัวไชเท้า ผู้เล่นจะได้ของขวัญพิเศษเป็น Japan Relief flag เพื่อแสดงความภาคภูมิใจในการบริจาคนี้ค่ะ ซึ่งผู้เล่นจะโพสต์ไว้ใน Facebook News Feed  ก็ได้นะคะ



และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางดีๆ ให้ผู้ใช้ Facebook ที่เป็นแฟน FarmVille ได้บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยในประเทศญี่ปุ่นค่ะ

ดิฉันอยากจะบอกว่าการช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิในประเทศญี่ปุ่นในขณะนี้เป็น "วาระแห่งโลก" ค่ะ ประชาชนทั่วทุกมุมโลก ทุกสาขาอาชีพต่างรณรงค์และสมทบเงินช่วยเหลือส่งไปให้กับประเทศญี่ปุ่นกันอย่างพร้อมเพรียงค่ะ และดิฉันก็ยินดีนำเสนอช่องทางต่างๆ ในการช่วยเหลือให้ผู้ที่มีความประสงค์จะร่วมช่วยเหลือและบริจาคได้ทราบกันและนำไปเผยแพร่ให้คนอื่นๆ ได้ทราบด้วยนะคะ




ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น