4.20.2554

NeSPReSSo ARe oN OuR MaRKeT


ดิฉันมีข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติ และหลงใหลกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟจากเกาะอังกฤษ ยี่ห้อ Nespresso มาบอกค่ะ

หลังจากที่คอกาแฟในบ้านเรารู้จัก ติดอกติดใจ มีความสุขกับการดื่มด่ำ และเป็นแฟนกาแฟยี่ห้อ Nespresso กันมากขึ้นเรื่อยๆ นั้น ในที่สุดห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลก็ได้นำผลิตภัณฑ์ของ Nespresso (ทั้งเครื่องชงแบบธรรมดาและแบบอัตโนมัติ อุปกรณ์ต่างๆ และแคบซูลกาแฟ) เข้ามาจำหน่ายแล้วค่ะ ดิฉันเห็นที่ตัวเครื่องมีตรายี่ห้อ Krups ด้วยล่ะ คาดว่าสองบริษัทนี้คงจะจับมือกันผลิตสินค้านี้มั้งค่ะ

ดิฉันเพิ่งไปเจอผลิตภัณฑ์ของ Nespresso ที่แผนกเครื่องครัวของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาชิดลมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี้เองค่ะ วันนั้นอยู่ในช่วง Sale ค่ะ เครื่องชงแบบธรรมดาราคา 1x,xxx บาท (ดิฉันแอบได้ยินลูกค้าท่านอื่นคุยกันว่า..."ที่ CDC ราคาถูกกว่านี้"... แต่ข้อมูลนี้ดิฉันไม่รับรองความถูกต้องนะคะ ลองไปสืบราคากันเองก่อนล่ะกันค่ะ ^.^ ) สำหรับแคบซูลกาแฟราคาประมาณกล่องละ 400 บาท (บวก-ลบ) แล้วแต่ชนิดของกาแฟค่ะ

ตอนที่ดิฉันเห็นว่ามีกาแฟ Nespresso มาวางขายในบ้านเราให้ซื้อกันได้ง่ายๆ แล้วนั้นดิฉันดีใจมากเลยล่ะค่ะ (รอให้บริษัทเนสกาแฟนำเข้ามาหลายปีแล้วก็ยังไม่มีวี่แววเลย) แต่พอคำนวณราคาแล้วก็ใจหายเชียว...ราคาแพงกว่าที่ไปซื้อเองเยอะอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ก็เป็นธรรมดาค่ะที่ราคาที่ขายในบ้านเราต้องแพงกว่าอยู่แล้ว...ก็ดื่มให้น้อยลงหน่อยล่ะกันนะคะ..เฮ้อ....


A cup of coffee shared with a friend is happiness tasted and time well spent.
~ Anonymous



Enjoy your cup of coffee!

1 ความคิดเห็น :

  1. ใครอ่านแล้วอยากทดลอง Nespresso ขอเชิญชิมได้ที่ร้าน "เกษรการ์เด้น" ถนนเชื้อเพลิงนะึคะ เราเสริฟกาแฟด้วย Nespresso ค่ะ รูปภาพบรรยากาศร้านและแผนที่ดูได้ที่ร้าน online ของเรา www.capsuleshot.com หรือโทร 080-444-2554 หรือ coffee@capsuleshot.com ก็ได้ค่า ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ