5.28.2554

FRee SuPeRCuTe 2011 SaNRio CaLeNDaR!


หลายเดือนแล้วล่ะค่ะที่บริเวณโต๊ะทำงานของดิฉันไม่มี Hello kitty printable calendar ขนาดกระดาษ A3 และ A4 เอาไว้จดบันทึกนัดหมายต่างๆ เหมือนอย่างเคย เพราะตั้งแต่เริ่มต้นปี 2011 เว็บไซต์ Sanrio Europe ได้ปรับเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ และไม่มี Monthly calendar ให้ download อีกแล้ว...เศร้าค่ะ...T.T 

ด้วยคติประจำใจของดิฉัน...ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น... ในที่สุดดิฉันก็หา Hello kitty printable calendar ของ Sanrio เจอแล้วล่ะค่ะ...สุดแสนดีใจเลยค่ะ แม้ว่าตอนนี้จะล่วงเลยมาเกือบครึ่งปีแล้ว แต่ก็ยังมีเวลาเหลือได้ใช้ปฏิทินชุดนี้อีกตั้งหลายเดือนนะคะ =n_n=

ไปลงทะเบียนหรือ update ข้อมูลที่เว็บไซต์ sanrio --> email updates แล้วก็จะได้ลิงค์ไปดาวน์โหลด free printable Hello Kitty calendar นี้ค่ะ

ไฟล์ที่ดาวน์โหลดมานั้นก็จะมีปฏิทินให้ทุกเดือนเลยค่ะ (ไม่ต้องรอดาวน์โหลดทีละเดือนเหมือนที่เคยมีในเว็บไซต์ sanrio europe ค่ะ) ปฏิทินแต่ละเดือนมีแมวเหมียว Hello kitty เริงร่าสนุกสนานกับผองเพื่อนน่ารักทุกเดือนเชียวค่ะ แต่รูปภาพแสนน่ารักที่ว่านี้ก็ใหญ่ซะจนเบียดช่องตารางวันที่ในหน้าปฏิทินจนเหลือพื้นที่จดบันทึกนิดเดียวค่ะ ดิฉันต้องเขียนตัวหนังสือให้เล็กลงหน่อยเวลาจดบันทึกลงในปฏิทินนี้ค่ะ ไม่อย่างนั้นมันจะล้นออกไปช่องข้างๆ แน่เลยล่ะค่ะ ^.^

ดูไปดูมา...ดิฉันชักเอะใจ ดูเหมือนปฏิทินชุดนี้จะไม่ใช่ Hello kitty calendar ซะแล้วซิค่ะ ปฏิทินแต่ละหน้ามีการ์ตูน Sanrio ทุกตัวเต็มไปหมดเลย พออ่าน heading อีกทีก็ถึงบางอ้อ...อ๋อ...ก็นี่เป็น Supercute 2011 Sanrio Calendar นี่นา...มิน่าละถึงได้มีการ์ตูน Sanrio วิ่งเล่นกันเยอะแยะเชียว =(^.^)=


 Enjoy!!! Have a nice weekend.

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น