5.02.2554

I'm Back


กลับมาแล้วจ้าาาา...หลังจากที่หายหน้า หายตา หายเงียบ...ไปหลายวัน

หลายคนที่ติดตามอ่านบล็อคนี้ต้องเดาผิด คิดว่าที่ดิฉันเงียบหายไปหลายวันนี่ต้องไปเที่ยวแน่ๆ เลย... ไม่ใช่หรอกค่ะ ดิฉันปลีกตัวไปเป็นลูกกตัญญู นอนเฝ้าคุณแม่ที่โรงพยาบาลมาค่ะ ก็ทั้งนั่งเฝ้า...นอนเฝ้าเลยล่ะค่ะ ส่วนหน้าที่ดูแล พยาบาล เป็นของนางพยาบาลเค้าน่ะค่ะ...แฮ่...แฮ่... : P

นานๆ จะได้มีโอกาสเห็นวิวสวนลุมพินีในมุมสูงค่ะ เห็นต้นไม้ใบหญ้าสีเขียวขจีแล้วเพลินตา สบายใจเลยถ่ายภาพเก็บมาฝากด้วยค่ะ ภาพนี้ถ่ายจากห้องผู้ป่วยอาคารภปร. โรงพยาบาลจุฬาค่ะ ยังเห็นต้นไม้ไม่มากนัก อีกมุมหนึ่งที่ดิฉันชอบมาก เห็นต้นไม้เขียวครึ้มแบบเต็มๆ พาโรนาม่าเชียวล่ะ เป็นมุมที่มองจากชานพักบันไดค่ะ แต่ไม่ได้ถ่ายภาพมาให้ดูนะคะ เพราะถ้ายื่นมือออกไปนอกหน้าต่างจากบริเวณนั้นแล้วหวาดเสียวมากๆ กลัวทำโทรศัพท์ตก...ดิ่ง...ร่วงลงพื้น แตกกระจาย... เพราะบริเวณนั้นไม่มีกันสาดยื่นออกไป มองลงไปแล้วใจหวิวววว....ค่ะ

เห็นต้นไม้มากมายในสวนลุมอย่างนี้แล้วอยากติดรถพี่เขยมาออกกำลังกายในช่วงเช้าวันอาทิตย์ทุกๆ สัปดาห์บ้างซะแล้วซิ อากาศในสวนลุมคงจะบริสุทธิ์ เต็มเปี่ยมไปด้วยออกซิเจนแน่ๆ เลยค่ะ : D

ดิฉันไปคลุกอยู่ที่โรงพยาบาลหลายวัน แทบไม่ได้รับข่าวสารใดๆ เลยค่ะ (ไม่ได้ดูซีรี่ส์เกาหลีอีกต่างหาก T.T) ช่วงหลายวันที่ผ่านมานี้สถานีโทรทัศน์ทุกช่องต่างก็รายงานข่าวเรื่องการยิงกันไปมาระหว่างไทยกับเขมร และตามติดงานเสกสมรสของเจ้าชายอังกฤษ แล้วก็ดูแค่ละครหลังข่าวของช่อง 3 ซึ่งวันพุธ-พฤหัส เค้าดู "เรยา" กัน ... ขอนอนก่อนดีกว่าค่ะ...


วันนี้เพิ่งเห็นโปรโมชั่นของ iPhone 4 สีขาวแล้วดิฉันยิ่งเคืองเพิ่มมากขึ้นไปอีกค่ะ มีโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือนออกมาให้คนใจร้อนอย่างดิฉันเจ็บใจด้วย...ฮึ...ฮือ....

พรุ่งนี้ต้องไปทำงานแล้วซินะ...ดิฉันยังไม่ได้พักเลย...เฮ้อ...ทั้งงานราษฎร์ งานหลวง ประเดประดังเข้ามาพร้อมกันอย่างนี้...เหนื่อยจังค่ะ...


Fighting!!!

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น