6.04.2554

A YoUNGeR YoU WoRKSHoP WiTH ORiGiNS



วันนี้ดิฉันตื่นแต่เช้าเชียวค่ะ คาดว่าน่าจะตื่นก่อนไก่โห่ซะอีกนะคะ เพราะดูนาฬิกาแล้วเป็นเวลาราวๆ ตี 5 ครึ่งค่ะ...อู้...แม่เจ้า...ตื่นเร็วกว่าวันไปทำงานซะอีกด้วยล่ะค่ะ

แล้วดิฉันก็ถามตัวเองว่าจะรีบตื่นไปไหนกันนี่? แต่จะนอนต่อก็นอนไม่หลับแล้วค่ะ ที่ดิฉันตื่นเร็วนั้นคงเป็นเพราะฤทธิ์ของชาชักที่เมื่อวานดิฉันดื่มไป 1 แก้วเต็มๆ แน่เลยค่ะ ไม่รู้ทำไมนะคะที่กาแฟไม่มีผลต่ออาการนอนไม่หลับหรือนอนน้อยกว่าปกติของดิฉัน แต่ถ้าดิฉันดื่มชาชักทีไรเป็นได้เรื่องทุกทีเลยค่ะ

และคงเป็นเพราะดิฉันถูกรบกวนด้วยเสียงฟ้าร้องและแสงฟ้าแล่บแปร่บๆ ด้วยมั้งค่ะเลยพลอยทำให้รู้สึกตัวตื่นตั้งแต่ยังไม่ทันสว่างน่ะค่ะ 

พอตื่นก่อนเวลาอย่างนี้แล้วดิฉันรู้สึกว่าตัวเองมีเวลาทำโน่่นทำนี่ได้เยอะเชียวค่ะ ว่าแล้วผีคุณแม่บ้านก็เข้าสิงเลยล่ะ ขยันปัดกวาดเช็ดถูบ้านช่องซะเลี่ยมเล้เรไร เก็บของที่วางระเกะระกะให้เข้าที่เข้าทาง และอีกมากมายหลายอย่างเลย...ฮุ...ฮุ...

โปรแกรมที่แท้จริงในวันเสาร์นี้ของดิฉันเป็นการเข้าไปเตร็ดเตร่ในเมืองค่ะ และมีนัดร่วม workshop กับเครื่องสำอางค์ Origins สาขาเซ็นทรัลชิดลม ตอนบ่ายแก่ๆ ด้วยค่ะ...ว้าว... *.*

ระหว่างที่ดิฉันจัดเก็บของให้เป็นระเบียบ และสะสางพวกจดหมายและโบร์ชัวร์ต่างๆ ดิฉันก็หยิบโบร์ชัวร์ Origins ขึ้นมาอ่านรายละเอียดค่ะ


Workshop คราวนี้ทาง Origins เค้าจะโปรโมทผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็น Plantscription Anti-Aging Serum น่ะค่ะ
ผลิตภัณฑ์นี้เป็นเซรั่มเพื่อการดูแลผิว เลือนริ้วรอยร่องลึกต่างๆ ให้แลดูจางลง ผิวดูกระชับ ดูดีขึ้น...


สิทธิพิเศษของผู้เข้าร่วม workshop นี้ค่ะ


พอดูวันและเวลากิจกรรมในหน้าสุดท้ายแล้วเกิดอาการเอ๋อๆ งงๆ ค่ะ เอ...สาขาเซ็นทรัลชิดลมเค้าจัดกันสัปดาห์หน้านี่นา... 9-14 มิถุนายน...แล้วที่ดิฉันจำว่าวันเสาร์นี่มันเป็นวันเสาร์ที่เท่าไรกันล่ะนี่...แง่...จำไม่ได้ค่ะ T.T


ดิฉันนั่งนึกอยู่แว่บเดียวก็คิดว่าตัวเองคงจำวันผิดแน่ๆ เลยล่ะค่ะ เพื่อเป็นการยืนยัน ดิฉันรอจนถึงเวลา 11 โมงปุ๊บก็รีบโทรฯ ไปสอบถามพนักงาน Origins สาขาเซ็นทรัลชิดลมทันทีค่ะ

และพนักงานก็ยืนยันกับดิฉันค่ะว่า workshop ที่ว่านี้มีสัปดาห์หน้าและที่ดิฉันนัดหมายไว้นั้นก็น่าจะเป็นวันเสาร์หน้าด้วยเช่นเดียวกันค่ะ! แป่ว..เกือบไปเก้อซะแล้วซิ...ตอนนี้ดิฉันก็ร้องเพลงรอไปก่อนค่ะ ว่าแต่ว่าพอถึงวันเสาร์หน้าแล้วดิฉันจะลืมนัดหรือเปล่าล่ะนี่?

ใครสนใจเข้าร่วม Workshop กับเครื่องสำอางค์ Origins ลองโทรฯ ไปสอบถามและนัดหมายกับสาขาที่สะดวกนะคะ


นอกจาก workshop แล้วก็มีผลิตภัณฑ์ที่จัดเป็นเซ็ตจำหน่ายในราคาพิเศษด้วยค่ะ ดิฉันชอบซื้อช่วงที่เค้าจัดเซ็ตแบบนี้ล่ะค่ะ ดิฉันว่าถูกกว่าตัวเดี่ยวๆ แล้วเซ็ตที่เป็นขวดหรือกระปุกเล็กก็เอาไว้ใช้ตอนเดินทางค่ะ สะดวกและง่ายกว่า (ดีกว่าด้วยค่ะ) ที่จะต้องหาขวดเล็กมาแบ่งนะคะ

ผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ


Cheers!, Enjoy your weekend.

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น