7.20.2554

CoHaRu MaSKiNG TaPe PRiNTeR MaKe GiFT SPeCiaL aND PeRSoNaL


หลายคนที่ติดตามบล็อคนี้คงจะรู้จัก Masking Tape ตัวช่วยใหม่ในการตกแต่งงาน paper craft ที่ดิฉันชื่นชอบกันแล้วนะคะ

วันนี้ดิฉันเจออุปกรณ์ที่จะเพิ่มความสนุกสนานในการใช้ Masking Tape ให้มากขึ้นอีกค่ะ อุปกรณ์ที่ว่านี้ชื่อ Coharu เป็น Masking Tape Printer ใช้สำหรับพิมพ์ตัวอักษร ชื่อ และข้อความน่ารักๆ ลงบน Masking Tape ที่แสนน่ารักของเราน่ะค่ะ


เห็นตัวอย่างผลงานแล้วดิฉันอยากได้มาใช้ทันทีเลยค่ะ อุปกรณ์ดีๆ แบบนี้เหมาะสำหรับคนที่ลายมือไม่น่ารักคิขุ อย่างดิฉันเป็นที่สุดค่ะ \\(^.^)//



รูปร่างหน้าตาของ Coharu นี้ก็น่ารักด้วยเช่นกันค่ะ ดูแล้วเหมือนกระเป๋าเอกสารนะคะ มี 2 สีให้เลือก สีขาวกับสีน้ำตาล ขนาดกะทัดรัด (ขนาด 8 ซม. x 4 ซม. x 4 ซม.) หิ้วไปมาสะดวก น้ำหนักประมาณ 175 กรัม ทำงานโดยใช้ถ่านขนาด AAA จำนวน 4 ก้อน ใช้กับ Masking Tape ขนาด 9 มม. (0.4") ค่ะ


การใช้งานก็ไม่ยุ่งยากค่ะ เริ่มด้วยการใส่ Masking Tape เข้าไปในเครื่องก่อน เมื่อกดปุ่มเปิดเครื่องแล้วเราก็พิมพ์ตัวอักษร ชื่อ ตัวเลข และข้อความที่ต้องการ จากนั้นก็กดที่ตัวนกน้อยสีชมพูบนเครื่องเหมือนเป็นการกดปุ่ม Enter เพื่อสั่งพิมพ์ข้อความต่างๆ ลงบน Masking Tape ค่ะ แล้ว Masking Tape ที่มีข้อความที่เราพิมพ์ไปบนเครื่องก็จะค่อยๆ ไหลออกมาจากเครื่องค่ะ...ง่ายมั่กๆ :-D

Coharu พิมพ์ได้ 2 ภาษา ภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นค่ะ มีตัวอักษร kanji, hiragana, katakana ตัวเลข สัญลักษณ์พิเศษ และ emoji ด้วยนะคะ โดยตัวอักษรและรูปน่ารักๆ ที่ได้จาก Coharu นี้เป็นผลงานการออกแบบของคุณ ayaco ค่ะ



บริษัท King Jim ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงานของประเทศญี่ปุ่นได้ผลิต Coharu ออกขายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วแล้วล่ะค่ะ

ดูรายละเอียดของ Coharu เพิ่ม คลิ๊กที่นี่ ค่ะ


ยิ่งดูมาก ดิฉันยิ่งอยากได้มากค่ะ ลองค้นหาแล้วมีขายในเว็ปไซต์ Japan Trend Shop ราคาเครื่องละ US$104 ราคาพร้อม Masking Tape 8 ม้วนเพิ่มอีกเครื่องละ US$83 ค่ะ มีค่าจัดส่งอีก US$19 นะคะ....แพงน่าดูเหมือนกันนะนี่...คงต้องใช้เวลาพินิจ พิจารณาอีกสักพักหนึ่งก่อนล่ะค่ะ



~~~~~~~~~~~~~~~

สนใจอยากใช้ Masking Tape กันบ้างก็เลือกซื้อกันได้ที่ Bangkok Guggig Shop นะคะ ถ้ามีคำถาม อยากสอบถามอะไร หรือสนใจสินค้าตัวไหนก็เมล์มาถามได้ค่ะ


Have a nice day!!

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น