8.23.2554

CeNTRaL PLaZa LaRDPRao ReOPeNNiNG


ดิฉันได้ยินสปอตโฆษณาคอนโด M ลาดพร้าว 2 วันแล้วค่ะว่าจัดแสดงอยู่ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว... ตอนที่ได้ยินโฆษณานี้ดิฉันก็ยังงงๆ อยู่ นึกว่าฟังผิดน่ะค่ะ

ดิฉันคิดว่าห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวน่าจะเปิดบริการช่วงเดือนตุลา-พฤศจิกาโน่นน่ะค่ะ ดิฉันขับรถผ่านห้างสัปดาห์ละหนสองหนก็เห็นว่าด้านนอกเหมือนจะยังตกแต่งไม่เสร็จเลยค่ะ แต่พอได้ยินโฆษณาคอนโด M นี้อีกก็เลยคิดว่าน่าจะฟังไม่ผิดแล้วล่ะค่ะ




พอได้จังหวะดิฉันรีบเข้าอินเตอร์เน็ตเช็คข้อมูลทันทีค่ะ ปรากฏว่าห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวจะเปิดให้บริการแล้วจริงๆ ด้วยล่ะค่ะ และตอนนี้ก็เปิดให้บริการแล้วนะคะ แต่เปิดอย่างไม่เป็นทางการค่ะ

ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวจะเปิดให้บริการ (อย่างเป็นทางการ) อีกครั้งในวันที่ 28 สิงหาคมนี้หลังจากที่ปิดปรับปรุงไปราว 6 เดือนแล้วล่ะค่ะ..เย้.... \\(^.^)//

สินค้าหลายๆ แบรนด์ร่วมต้อนรับการกลับมาของห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวกันอย่างคึกคักด้วยโปรโมชั่นดีๆ ด้วยนะคะ
~~~~~~~~~~~~~~~~


 ฉลองเปิดสาขาใหม่ Krispy Kreme สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว มอบโปรโมชั่นพิเศษอร่อยฟรี!!! 1 ปี เมื่อซื้อโดนัทชนิดใดก็ได้ 1 โหล ในวันเปิดขายวันแรก ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ค่ะ
~~~~~~~~~~~~~~~


CentralPlaza Ladprao ร่วมกับ BIG Camera Galleria เชิญชาว Photolista ร่วม mix &match เสื้อผ้าจากแบรนด์สุดฮอต จากแบรนด์ izzue, 5cm, Dorothy Perkins, Miss Selfridge เพื่อมาเฉิดฉายในวันเปิดศูนย์เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ในวันที่ 28 สิงหาคม 2554 ..Photolista แก๊งค์ใดที่แต่งตัวได้อินเทรนด์มากที่สุด และเล่นตามกติกาครบทุกข้อ ลุ้นรับกล้องจากร้าน BIG Camera Galleria มูลค่ากว่า 25,000 และรางวัลอื่นๆอีกมากมายค่ะ...
~~~~~~~~~~~~~~~


Auntie Anne's Promotion@ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
อร่อยกับ Cheese Chicken Bites + Strawberry Beauty 12 oz. ในราคาพิเศษ 99.- จากราคาปกติ 108.- **พิเศษอร่อยกับเพรทเซลและเครื่องดื่มอานตี้ แอนส์ ครบ 250 บาท รับฟรี! บัตรสมาชิก My Style มูลค่า 120.-

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ร่วมสนุกตอบคำถามลุ้นรับรางวัล PROMOD Limited Edition Notebook มูลค่า 350 บาท จาก PROMOD จำนวน 40 รางวัล

คำถาม
PROMOD แฟชั่นแบรนด์ดังจากประเทศใด ”

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จากห้างเซ็นทรัลได้ที่ เฟซบุ๊ก Central Plaza ค่ะ


Enjoy shopping @Central Plaza LardPrao

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น