8.23.2554

HaPPy SuNSHiNe DaY


วันนี้ท้องฟ้าปลอดโปร่ง แสงแดดเจิดจ้า ไร้เงาของเมฆฝนเป็นวันที่สองแล้วนะคะ

หลายคนเห็นแดดดีอย่างนี้แล้วดีอกดีใจอยากตากผ้าภายใต้ท้องฟ้าใส แสงแดดจัดๆ ซึ่งไม่มีแบบนี้มานานนับเดือนแล้ว...

แต่สำหรับคนทำงานออฟฟิศอย่างดิฉันไม่ดีใจที่จะมีแสงแดดให้ตากผ้ากันในวันทำงานอย่างนี้หรอกค่ะ เราอยากได้แดดจ้าในวันเสาร์-อาทิตย์มากกว่า เพราะเราซักผ้ากันในวันเสาร์-อาทิตย์นี่คะ ^.^

วันสองวันนี้แดดแรงมากๆ ค่ะ ดูท่าว่าฝนน่าจะทิ้งช่วงแล้วมั้งค่ะ ช่วงนี้ดิฉันไม่ได้ฟังพยากรณ์อากาศน่ะค่ะ เลยไม่แน่ใจว่าตอนนี้หมดฝนแล้วหรือยัง

ดิฉันไม่ค่อยชอบวันทำงานที่มีแดดจัดมากๆ อย่างนี้เท่าไรหรอกค่ะ เพราะว่าแสงแดดแรงกล้าแบบนี้ีเป็นอุปสรรคต่อการช้อปปิ้งซื้อของในตลาดนัดแถวที่ทำงานของดิฉันนั่นเองค่ะ...หุ...หุ... : D

เห็นท้องฟ้าแจ่มใสแบบนี้แล้วก็น่าจะล้างรถกันได้ซะทีแล้วล่ะค่ะ ตอนนี้สภาพรถของดิฉันดูไม่ได้เลยค่ะ เลอะเทอะเปรอะเปื้อน (เข้าขั้นน่าเกลียดมากๆ แล้ว) เชียวค่ะ พอเลิกงานแล้วดิฉันรีบขับรถไปเข้าคาร์แคร์ ใช้บริการขัดสีฉวีวรรณรถคู่ใจให้สะอาดเอี่ยมอ่องทันทีค่ะ

พอเห็นนาฬิกาบอกเวลาว่า 6 โมงครึ่งกว่าๆ แล้วดิฉันก็ชะเง้อคอมองว่าเมื่อไรรถของเราจะล้างเสร็จซะทีน้า...ดิฉันจะรีบกลับไปดูละครช่อง 3 ช่วงก่อนข่าวน่ะค่ะ ตลกดี...อิ..อิ... ใกล้จะอวสานแล้วด้วยซิ...

รถของดิฉันล้างเสร็จเกือบๆ หนึ่งทุ่มค่ะ รีบขับกลับบ้านทันทีเลยล่ะ แล้วก็กลับไปทันได้ดู 2-3 ตอนค่ะ วันพรุ่งนี้อวสานแล้วนะคะ ดูจากโฆษณาแล้วก็จบแบบ happy ending ดีค่ะ...ละครชีวิตของเราได้จบแบบนี้บ้างก็ดีซินะคะ *.*

....ชีวิตยังไม่สิ้น ก็ต้องดิ้นกันไป ฟ้าหลังฝน สดใสเสมอค่ะ....

Good night, have a sweet dream.

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น