8.29.2554

STaRBuCKS CoFFee & Egg MooNCaKE


เมื่อช่วงค่ำดิฉันแวะไปซื้อขนมไหว้พระจันทร์ที่ร้านสตาร์บัคส์ค่ะ ว่าจะไปซื้อตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้วก็ไม่ได้ไปซะที วันนี้พอเดินผ่านหน้าร้านก็รีบเข้าไปซื้อก่อนอย่างอื่นเลยค่ะ

ปีนี้วันพระจันทร์เป็นวันที่ 12 กันยายนนะคะ ไปเลือกซื้อเลือกหาขนมพระจันทร์กันบ้างหรือยังค่ะ



เดี๋ยวนี้เวลาจะซื้ออะไรดิฉันจะดูราคาก่อนเสมอค่ะ และเป็นจริงดังที่คาด...ขนมไหว้พระจันทร์ของสตาร์บัคส์ขึ้นราคาจากปีที่แล้วค่ะ (ช่วงหลังนี้อะไรๆ ก็ขึ้นราคา แต่ตอนนี้น้ำมันลดราคาแล้ว อีกสักพักข้าวของต่างๆ ก็น่าจะลดราคาได้แล้วนะคะ)

ดิฉันซื้อขนมไหว้พระจันทร์ไส้กาแฟมา 2 ชิ้น ได้กล่องเหล็กแถมมาด้วย 1 กล่องค่ะ 

ดิฉันชอบไส้กาแฟกับไส้ชาเขียวถั่วแดงค่ะ เมื่อก่อนจะซื้อทั้งไส้กาแฟและไส้ชาเขียวถั่วแดงที่ร้านสตาร์บัคส์ แต่พอทราบว่า S&P ทำขนมไหว้พระจันทร์ให้สตาร์บัคส์ (ไม่สามารถยืนยันและเปิดเผยแหล่งข่าวได้นะคะ..หุ..หุ..) ดิฉันก็เลยซื้อแต่ขนมไหว้พระจันทร์ไส้กาแฟที่ร้านสตาร์บัคส์ แล้วไปซื้อไส้ชาเขียวถั่วแดงที่ร้าน S&P เพราะขนมที่ร้าน S&P ถูกกว่าค่ะ และขอแนะนำให้ซื้อวันพุธลด 25% นะคะ...อิ...อิ... : D

อีกแค่ 2 สัปดาห์ก็จะได้ฉลองวันไหว้พระจันทร์แล้วนะคะ ดิฉันต้องรีบสำรวจตลาดซะหน่อยแล้วล่ะค่ะว่าขนมไหว้พระจันทร์แต่ละร้านมีโปรโมชั่นอย่างไรกันบ้าง

สำหรับวันนี้ ดิฉันขอตัวไปลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์ไส้กาแฟของโปรดก่อนนะคะ หวังว่าการทานขนมแค่ชิ้นเล็กๆ ตอน 2 ทุ่มครึ่งจะไม่เพิ่มน้ำหนักให้ดิฉันหรอกนะคะ \\(^.^)//


Yummy...., Bye.

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น