9.02.2554

MooNCaKes You DoNT WaNT To MiSS iN 2011







ขนมไหว้พระจันทร์ Starbucks


สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ร่วมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปีนี้ กับการกลับมาอีกครั้งของขนมไหว้พระจันทร์ยอดนิยมหลากรส โดยในปีนี้บรรจุในกล่องสีแดงสด พร้อมลวดลายสวยงามดีไซน์ใหม่เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญ ที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ อย่างขนมไหว้พระจันทร์ไส้กาแฟสตาร์บัคส์เอสเพรสโซ่และไข่ 1 ฟอง รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของสตาร์บัคส์ ไส้ชาเขียวสตาร์บัคส์และถั่วแดง นอกจากนี้ยังมี ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนหมอนทองและไข่ 1 ฟอง และขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหงวยิ้ง ที่พร้อมให้ทุกคนเลือกลิ้มลอง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
ราคาขนมไหว้พระจันทร์คลิ๊กที่นี่

S&P Mooncake "Moonlight in Bangkok"
เทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ปีนี้ส่งต่อความมงคลให้แก่กันและกันด้วยขนมไหว้พระจันทร์จาก S&P ขนมมงคลแห่งชีวิตที่มีหลากหลายรสชาติ และสำหรับคนรักสุขภาพ ขอแนะนำไส้บัวทองสูตรน้ำตาลน้อย แครนเบอร์รี่สูตรน้ำตาลน้อย ลูกพรุน งาดำ และไส้ใหม่ เพอร์เพิลเบอร์รี่บัว ที่บรรจุด้วยกล่องดีไซน์คลาสสิคลวดลายอันโดดเด่นของนก ปลา พัด ลูกท้อและดอกโบตั๋นที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความมงคล ความร่ำรวย โชคลาภ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ครอบครัวที่อบอุ่นมั่นคง การงานเจริญก้าวหน้า ความรักยั่งยืน ตลอดจนความอุดมสมบูรณ์ต่างๆของครอบครัว
พิเศษ ซื้อขนมไหว้พระจันทร์ 4 กล่อง (บรรจุ 16 ชิ้น) รับฟรีทันทีอีก 1 กล่อง ที่ร้านอาหารเอส แอนด์ พี ทุกสาขายกเว้น สุวรรณภูมิ หรือเบเกอรี่ช้อพที่ร่วมรายการ และบริการ delivery 1344 วันนี้ - 12 ก.ย.54 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-664-6200 ต่อ 163 กรรณิกา ชัยกิตติภรณ์






ร้านอาหารสีฟ้า

ร้านอาหารสีฟ้า ร่วมตอกย้ำตำนานความหอมอร่อยกับขนมไหว้พระจันทร์โฮมเมด 4 รสชาติดั้งเดิม ทั้งไส้ทุเรียนทอง ไส้ลูกบัว ไส้โหงวยิ้งแฮมยูนาน และ ไส้งาดำ ที่อร่อยนุ่มละมุนลิ้น ด้วยเนื้อแป้งห่อหุ้มที่เหนียวนุ่ม เนียนบาง คงรสชาติความอร่อยแบบดั้งเดิม ตามสูตรต้นตำรับฮ่องกง พร้อมปิดทองเพื่อความเป็นสิริมงคล เจ้าแรกในเมืองไทย เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญ และร่วมฉลองในเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่จะถึงในปีนี้ออกวางจำหน่าย พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ สุดคุ้ม สำหรับผู้ที่สนใจร่วมค้นหาความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์สีฟ้าทั้ง 4 ชาติได้ที่สีฟ้าทั้ง 19 สาขา พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อ 4 ชิ้น รับฟรี ! ทันที 1 ชิ้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2655 0251 ต่อ ฝ่ายการตลาด www.seefah.com หรือเลือกใช้ บริการสีฟ้า ดิลิเวอรี่ 02 800 8080 ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 12 กันยายน 2554 นี้ 






ขนมไหว้พระจันทร์สไตล์แต้จิ๋ว Coca Resturant


บริษัท โคคา โฮลดิ้งอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ใหม่ สไตล์แต้จิ๋ว พร้อมไส้ใหม่ คือ เกาลัค เผือก มันเทศ และส้ม ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากฮ่องกงและได้เชฟจากฮ่องกงมาบรรจงทำสูตรต้นตำรับของโคคาที่สืบทอดมากว่า 50 ปี เพื่อต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้ ยังมีไส้ที่ได้รับความนิยมในปีที่ผ่านมาให้เลือก คือ คัสตาด ชาเขียว โหว้งยิ้ง ทุเรียน ลูกบัว และลูกบัว หาซื้อได้ที่ร้านโคคาทุกสาขา สุรวงศ์ สยามสแควร์ สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ไทม์สแควร์ สุขุมวิท 39 และเคาเตอร์ขนมไหว้พระจันทร์ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ตั้งแต่วันนี้ – 12 กันยายนนี้ 






ขนมไหว้พระจันทร์มังกรทอง


ขนมไหว้พระจันทร์มังกรทอง  60 ปีแห่งคุณค่าต้นตำรับขนมไหว้พระจันทร์เมืองไทย
ขอแนะนำ ขนมไหว้พระจันทร์ 9 ไส้ 9 ลวดลายแห่งสิริมงคล ที่บรรจุในกล่องดีไซน์ลวดลายเครื่องลายครามชั้นสูงของจีน  เป็นสื่อแทนสิ่งล้ำค่า เพื่อมอบแด่ผู้ที่เคารพรักเนื่องในเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้
พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษสุด ซื้อ 4 กล่อง รับฟรี! ทันที 1 กล่อง (16 ชิ้น ฟรี 4 ชิ้น)
ร่วมมอบมงคลชีวิตรับเทศกาลไหว้พระจันทร์กับต้นตำรับขนมไหว้พระจันทร์มังกรทองได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน เอสแอนด์พี  และ ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ










ภัตตาคารจีนฮ่องมิน



Full Moon Cake Set - ซื้อขนมไหว้พระจันทร์ 2 กล่องใหญ่ 8 ลูก (ราคาลูกละ 72-88 บาท) รับฟรี มินิหมอนทอง หรือ มินิโหงวยิ้ง แพค 6 ชิ้น มูลค่า 120 บาท
Mini Moon Cake Set - ซื้อ Mini Moon Cake รวมรส 10 ชิ้น ครบ 2 แพค (ราคาแพคละ 190 บาท) รับฟรี หมอนทองล้วน มูลค่า 80 บาท
Gift Set Pack - ซื้อขนมไหว้พระจันทร์ชุดของขวัญ MOON CAKE SAVE PACK 5 ลูก พร้อมชาหอมหมื่นลี้ และชาโสม (เกรด AAA) จำนวน 5 ซอง (ราคาซองละ 10 บาท) มูลค่า 462 บาท ในราคาพิเศษสุดคุ้ม ชุดละ 345 บาท (ลดพิเศษ 25%) พิเศษ Bonus Plus + ฟรี MOON CAKE SAVE PACK 1 แพค เมื่อซื้อ MOON CAKE SAVE PACK ครบ 10 แพค
เงื่อนไข - จัดส่งฟรีเมื่อสั่งขั้นต่ำ 450 บาทขึ้นไปในเขตกรุงเทพฯ ต่างจังหวัดเริ่มต้นที่ 30-50 บาท
จุดเด่น - แป้งบาง ไส้เยอะ ไม่หวาน หอม สูตรต้นตำรับ เหมาะเป็นของฝากช่วงเทศกาล 








โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ










โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ขอเชิญคุณฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ ไม่ว่าจะเป็น ไส้ทุเรียน ไส้เม็ดบัว ไส้โหงวยิ้ง ไส้ถั่วแดง ไส้ครีมคัสตาร์ด และไส้งาดำ รังสรรค์โดยเชฟครัวจีนที่มีประสบการณ์การในการทำขนมไหว้พระจันทร์แบบโฮมเมดมานานกว่า 30 ปี โดยเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่สด สะอาด อีกทั้งยังทำใหม่ทุกวันโดยไม่ใส่สารกันบูด เพื่อให้ได้ขนมที่หอมอร่อย น่ารับประทาน
พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองแล้วตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 18 กันยายนนี้ ณ ห้องอาหารจีนไบยุน, ร้านกู๊ดดี้ส์,
และ ห้องอาหารร่มไทร โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ
และ ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ถึง 12 กันยายนนี้ ณ ห้างดิเอ็มโพเรี่ยม และ สยามพารากอน
ราคาชิ้นละ 149 บาท หรือ กล่องละ 420 บาท ภายในบรรจุ 4 ชิ้น









ขนมไหว้พระจันทร์ โกลเด้น วิลเลจ ตำรับจีนกวางตุ้ง โรมแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต









ระหว่างวันที่ 1 -21 กันยายน 2554 โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ร่วมสืบสานประเพณีไหว้พระจันทร์กับขนมไหว้พระจันทร์ตำรับจีนกวางตุ้ง 4 ไส้ยอดนิยม อาทิ ไส้ทุเรียน ไส้เม็ดบัว ไส้เผือก ไส้ครีมคัสตาร์ด ทุกไส้มีไข่แดง ผลิตสดใหม่ทุกวันโดยทีมเชฟห้องอาหารจีนโกลเด้น วิลเลจ ทั้งขนาดเล็กและใหญ่ มีให้เลือกทั้งแบบอบตามต้นตำรับและแบบบัวหิมะแช่เย็น บรรจุลงกล่องพร้อมถุงหิ้วดีไซน์สวย เหมาะอย่างยิ่งที่จะมอบให้เป็นของขวัญ 9 ชิ้นเล็ก ราคากล่องละ 699 บาท และ 4 ชิ้นใหญ่ ราคากล่องละ 599 บาท









สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ได้ที่ 02 131 1111 หรืออีเมลล์ promotions@novotelairportbkk.com









ขนมไ

หว้พระจันทร์ ตำรับจีนกวางตุ้ง โรมแรมคอนราด









พิเศษสำหรับปีนี้ซึ่งตรงกับช่วงแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี ของโรงแรมฯ เชฟหว่อง กั๋ม เหยา หัวหน้าพ่อครัว แห่งห้องอาหารจีนหลีว นำทีมพ่อครัวผลิตขนมไหว้พระจันทร์ตำรับกวางตุ้งใหม่สดจากเตาอบทุกวัน ตลอดช่วงเทศกาล ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม ถึง 12 กันยายน นี้โดยมีให้ลิ้มลองถึง 4 ไส้ยอดนิยมในขณะนี้ ได้แก่ ไส้ครีมคัสตาร์ด ไส้ทุเรียน ไส้เม็ดบัว และ ไส้โหงวยิ้ง ในกล่องบรรจุสำหรับ 4 และ 8 ชิ้นราคาตั้งแต่กล่องละ 348 บาท จนถึง 688 บาท และพิเศษกล่องดีไซน์สุดหรูรุ่นลิมิเต็ดฉลองครบรอบ 8 ปี สำหรับ 8 ชิ้นราคากล่องละ 1,888 บาท  พิเศษ**รับส่วนลด 15% สำหรับการจองล่วงหน้าภายในวันที่ 28 สิงหาคม2554                                                                                                                      

มีจำหน่ายที่ ห้องอาหารจีนหลิว(Liu) ชั้น 3 และ ร้านขนมเดลี่ (Deli by Conrad) ชั้น 2 ตึกซีอาร์ซี ออลซีซั่นส์ เพลส หรือหาซื้อได้ที่บูธคอนราด ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน ดิ เอ็มโพเรียม และ  เซ็นทรัลชิดลม








โรงแรมเพนนินซุล่า กรุงเทพฯ


เชฟแจ็คกี้ โฮ และทีมงานฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม ร่วมกันสร้างสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษอันลือชื่อของโรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ จำนวนกว่า 128,000 ชิ้น (เฉลี่ยวันละ 3,000 ชิ้น) โดยใช้ส่วนผสมรวมทั้งสิ้นกว่า 25 ตัน ในการผลิตขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิมแสนอร่อยที่ทำสดใหม่ทุกวันโดยไม่ใส่สารกันเสีย มีให้เลือกลิ้มลองสองรสชาติคือ ไส้เม็ดบัว และคัสตาร์ดไข่แดง ที่ผสมผสานความนุ่มเบาของแป้งและความหอมหวานของไส้ครีมได้อย่างลงตัว 
ขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ถูกบรรจุในกล่องอันงดงามและเป็นเอกลักษณ์จำนวน 8 ชิ้น จำหน่ายในราคากล่องละ 520 บาท ณ ห้องอาหารเหม่ยเจียง ตั้งแต่เวลา 11.30- 22.30 น. และเดอะเพนนินซูล่า บูติค ตั้งแต่เวลา 7.30 – 20.30 น. และมีบริการจัดส่งเป็นอภินันทนาการเมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 50 กล่องขึ้นไปต่อหนึ่งสถานที่ (เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และกรุณาสั่งจองก่อนล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน) นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถหาซื้อขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ได้ที่บริเวณชั้น G ห้างสยามพารากอน (หน้ากูร์เมต์มาร์เก็ต) และ ชั้น 5 ห้างเอ็มโพเรี่ยม (ตรงข้ามทางเข้าซุปเปอร์มาร์เก็ต) ตั้งแต่วันที่ 1-12 กันยายน 2554








โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน








ขอเชิญร่วมลิ้มลองสูตรต้นตำหรับขนมไหว้พระจันทร์จากรุ่นสู่รุ่นโดยเชฟฝีมือเยี่ยมจากห้องอาหารซิลค์ โร้ด ในกล่องสวยงาม ทันสมัย เหมาะเป็นของขวัญที่ดีสำหรับเพื่อนและญาติพี่น้อง
ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์กับขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิม อาทิเช่น ไส้ทุเรียน, ไส้ทุเรียนสอดไส้ไข่เค็ม, ไส้ลูกบัว, ไส้ลูกบัวสอดไส้ไข่เค็ม, ไส้ผลไม้รวม ถั่ว และไข่เค็ม, ไส้ถั่วแดงสอดไส้ไข่เค็ม, ไส้คัสตาร์ด และขนมไหว้พระจันทร์เปลือกหิมะ ไส้ทุเรียน, ไส้คัสตาร์ด, ไส้ถั่วดำ และ ไส้พุทรา 
          สำหรับ 2 ชิ้น พร้อมกล่องบรรจุภัณฑ์อันทันสมัย ราคาสุทธิเริ่มต้นที่ 240 บาท
          สำหรับ 4 ชิ้น พร้อมกล่องบรรจุภัณฑ์อันทันสมัย ราคาสุทธิเริ่มต้นที่ 480 บาท 

ท่านสามารถสั่งซื้อได้ที่ ห้องอาหารซิลค์ โร้ด ชั้น 3 และ ร้านควิก สต็อป ชั้น 1

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02 650 8800 ต่อ 4334 หรือ ต่อ 5137 อีเมล์ : fb.bangkok@lemeridien.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 650 8800 โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน











โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพฯ




ร่วมฉลองเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ประจำปี กับ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์หลากรสชาติให้เลือก ตั้งแต่ ไส้ทุเรียนอันเลื่องชื่อไปจนถึง ไส้คัสตาร์ดที่หอมหวลชวนลิ้มลอง หรือจะเป็น ไส้ลูกบัวหวานมัน และ ไส้ถั่วแดง ซึ่งมีจำหน่ายที่ ทรีตส์ กูร์เม่ต์ และ ห้องอาหารจีน ซิลเวอร์เวฟส์ จนถึง 12 กันยายน ศกนี้

































โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ































โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้กับขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับโดยฝีมือพ่อครัวใหญ่ชาวจีน เชฟหลิน ยู ด้วยการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดพร้อมวิธีการทำแบบดั้งเดิม กับ 4 ไส้พิเศษ อาทิ โหงวยิ๊ง ทุเรียนไข่เค็ม เม็ดบัวไข่เค็ม และใบเตย ฉลองเทศกาลนี้ด้วยความอร่อยแบบไม่รู้ลืม ด้วยกล่องที่ดีไซน์พิเศษ สไตล์พูลแมน คิง เพาเวอร์ ในราคากล่องละ 688 บาท (4 ชิ้น) เริ่มจำหน่ายวันที่ 13 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2554นี้ ณ ร้านเดลิซ เบเกอรี่ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ สุขสันต์เทศกาลไหว้พระจันทร์!



สามารถสั่งจองเพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่หมายเลข 02 680 9999


















โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ



เริ่มจากขนมไหว้พระจันทร์ “Hilton Signature cheese Moon Cake with Snow Skin” ที่ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ๆผสานสูตรต้นตำรับเพื่อให้ได้ไส้ของขนมไหว้พระจันทร์ที่มีเนื้อครีมนุ่ม และเข้มข้น เช่นไส้ชีสชาเขียว และเม็ดบัว ไส้ครีมชีสและช็อคโคแลตชิป ไส้มอคค่าชีส หรือจะลองเป็นไส้สตรอเบอรี่ชีส เป็นต้น ราคา 120 บาท ต่อชิ้น หรือ กล่องละ 4 ชิ้น ราคา 480 บาท



ส่วนใครที่ชื่นชอบช็อคโคแลตเป็นชีวิตจิตใจ เชฟอูสร์ได้เตรียม “Hilton Chocolate Moon Cake” ขนมไหว้พระจันทร์สูตรใหม่ไม่เหมือนใครทำจากช็อคโคแลต ไม่ว่าจะเป็นดาร์กช็อคโคแลตสอดไส้ถั่วพิสตาชิโอ อมารีน่าช็อคโคแลต คารา-เมลซีซอลท์ช็อคโคแลต และซาเคอร์ ทาร์ตช็อคโคแลต ราคา120 บาท ต่อชิ้น หรือ กล่องล่ะ 4 ชิ้น ราคา 480 บาท



นอกจากนี้ใครยังติดใจรสชาติสูตรต้นตำรับ เรายังมี ขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับ สอดไส้หอมอร่อยให้เลือกลิ้มลอง
ในราคาชิ้นละ 120 — 160 บาท หรือแบบกล่องละ 4 ชิ้น ราคา 480 — 640 บาท อีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2442-2000










ขนมไหว้พระจันทร์ช็อกโกแลต 3 รส ที่ช็อกโกแลตบูติค โรงแรมแชงกรี-ล่า กรุงเทพฯ


เชฟแฟรงค์ บรอน หัวหน้าพ่อครัวขนมอบ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ไม่ตกเทรนด์ สร้างสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ช็อกโกแลต 3 สี 3 รสชาติ จำหน่ายในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ ที่ ช็อกโกแลต บูติก ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 12 กันยายน 2554 

ขนมไหว้พระจันทร์ช็อกโกแลต 3 สีได้แก่ สีขาวไส้ลิ้นจี่ผสมเกร็ดช็อกโกแลต สีแดงไส้เกาลัดผสมบรั่นดี และสีน้ำตาลไส้ชาเขียว ชิ้นเดียวราคา 150 บาท++ กล่องบรรจุ 6 ชิ้น ราคา 1,000 บาท++ (1 กล่อง มีสีขาว 2 ชิ้น สีแดง 2 ชิ้น และ สีน้ำตาล 2 ชิ้น)

ผู้สนใจซื้อขนมไหว้พระจันทร์ช็อกโกแลตหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ช็อกโกแลต บูติก โทร. 02 236 7777 ต่อ 6283






โรงแรมเอเชีย




โรงแรมเอเชีย กรุงเทพ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมฉลองเทศกาลวันสารท และร่วมสืบสานเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ เชิญท่านลิ้มลอขนมไหว้พระจันทร์ รสละมุนลิ้นดั่งอาหารทิพย์จากสวรรค์ สูตรดั้งเดิมของโรงแรมเอเชีย ที่มีให้ทุกท่านได้ลิ้มลองถึง 7 รส อาทิ โหงวยิ้งเม็ดแตง, ลูกบัวไข่เดี่ยว, โหงวยิ้งไข่เดี่ยว, ลูกบัวเม็ดแตง, ถั่วกวนไข่เดี่ยว, ทุเรียนไข่เดี่ยว , ทุเรียนเม็ดแตง บรรจุในกล่องสวยหรู เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญของฝากแด่ญาติสนิท มิตรสหาย หรือคนที่รู้ใจในเทศกาลพิเศษ ณ ห้องอาหาร ทิโวลี่ คอฟฟี่ชอฟ ชั้นล่างของโรงแรม, เอเชียเบเกอรี่ ท่านสามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่ วันนี้จนถึงวันที่ 12 กันยายน 2554 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองขนมได้ที่โทร.02-217-0808 ต่อ 5291 และ 5266 






โรงแรมสยามซิติ้ ถนนศรีอยุธยา




ใกล้ถึงเทศกาลวันไหว้พระจันทร์แล้ว ห้องอาหารจีนหลินฟ้า ของโรงแรมสยามซิตี ถนนศรีอยุธยา ขอยกขบวนพาเหรด “ขนมไหว้พระจันทร์” มาจำหน่ายแก่ลูกค้าทั้งชาวจีน และชาวไทยเชื้อสายจีน เพื่อต้อนรับเทศกาลขนมไว้พระจันทร์ในปีนี้ และเป็นการร่วมสืบสานประเพณีไหว้พระจันทร์ และย้ำเตือนลูกหลานชาวจีนว่าถึงเวลาเทศกาลที่จะมาอยู่รวมกันพร้อมหน้าพร้อมตาเพื่อแสดงถึงความสามัคคีกลมเกลียวกันในหมู่ญาติพี่น้อง
ด้วยการรังสรรค์หลากรสชาติความอร่อย มาให้คุณได้ลิ้มลอง ทั้งขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียน ไส้เม็ดบัว ไส้โหงวยิ้ง ไส้พุทรา ฯลฯ พร้อมบรรจุในกล่องสีเหลืองทองสวยงามสดใส มีทั้งกล่องขนาดเล็กที่บรรจุได้ 2 ชิ้น และกล่องขนาดใหญ่บรรจุได้ 4 ชิ้น ในราคาพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด เริ่มต้นที่ 108 บาทถ้วน - 120 บาทถ้วน ตั้งแต่ 15 สิงหาคม – 15 กันยายนศกนี้ (หรือจนกว่าของจะหมด)



















โรงแรมเอเชียโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ








ขอเชิญชวนทุกท่านมาเลือกซื้อ "ขนมไหว้พระจันทร์" สูตรพิเศษไส้ต่างๆ เช่น แปะก๊วยชาเขียว เกาลัด  อัลมอนด์  ครีม ถั่วแดง  ทุเรียน  ลูกบัว และ โหงวยิ้ง ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม จนถึงวันที่ 19 กันยายน 2554 ที่ห้องอาหารจีนฟุกหยวน และ ห้องไนน์ตี้ทูเบเกอรี่ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ ถ.พระรามเก้า    และที่บูธโรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ บริเวณหน้าทางเข้า ท็อป ซูเปอร์มาร์เก็ต เอสพละนาด  รัชดาภิเษก  ชั้นใต้ดิน       
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2641-4777 ต่อ  1462

























ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น