12.11.2554

DoWNLoaD & PRiNT : CHRiSTMaS GiFT TaGS


ใกล้เทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่แล้วนะคะ ดิฉันยังไม่ได้เตรียมของขวัญไว้ให้ญาติสนิทมิตรสหายเลยค่ะ ก็เพราะมัวแต่วุ่นวายกับการจัดเก็บข้าวของให้เขัาที่เข้าทางน่ะค่ะ...จนป่านนี้แล้วเรายังจัดกันไม่เรียบร้อยเลย...ของกระจายยิ่งกว่าเดิมซะอีกค่ะ...เฮ้อ...@.@

ข้าวของที่บ้านก็มีเยอะมากกก...แล้วนะคะ เมื่อ 2-3 วันก่อนดิฉันต้องไปเอาของจากที่ทำงานมาเก็บไว้ที่บ้านอีกเพราะที่ทำงานน้ำท่วม (เพิ่งเข้าไปได้เมื่อวันพุธ) ดิฉันต้องเอาของมาเก็บไว้ที่บ้านจนกว่าจะเก็บกวาดทำความสะอาดและซ่อมแซมที่ทำงานเสร็จแล้วค่อยขนกลับไปค่ะ...อย่างเหนื่อย...

คาดว่าปีนี้ดิฉันจะไม่ได้ครีเอทการ์ดอวยพรปีใหม่กับ Gift Tags น่ารักๆ แน่เลยล่ะ แต่จะให้ของขวัญที่ไม่มี Gift Tags ผูกติดกล่องของขวัญไปด้วย ก็เหมือนคนที่แต่งตัวไม่เสร็จนะคะ คงต้องดาวน์โหลด Gift Tags น่ารักมาใช้ซะแล้วล่ะค่ะ


Christmas Stocking Gift Tags from Fresh picked whimsy.


Retro Gift Tags from My Girl Thursday.


Warm Christmas Wishes Tags from Blush Printables.


Printable tags or mini notes for Christmas! from Wild Olive.


Pool and Red Holliday Tags from Nellie* Design.


Giving Thanks Gift Tags from Sass & Peril.

*Personal use only*

น่ารักๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ใครชอบแบบไหนก็คลิ๊กที่รูปและ save ไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ แล้ว print รูปลงกระดาษสีขาวที่มีความหนาประมาณ 2oo แกรม จากนั้นก็ตัดเป็นชิ้นและใช้ที่เจาะกระดาษเจาะรูด้านบนแล้วร้อยด้วยริบบิ้นหรือเชือกสวยๆ ค่ะ

หรือจะ print รูปลงบนกระดาษสติ๊กเกอร์หรือกระดาษสีขาว แล้วตัดเป็นชิ้นและติดด้วยกระดาษกาวสองหน้าแบบบางแล้วติดลงบนกล่องของขวัญค่ะ =(^.^)=


Enjoy your Christmas Time!!

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น