1.26.2555

WhatsApp WiLL ReMaiN FRee oF CHaRT


 ตอนนี้ดิฉันก็ได้หายสงสัยไปแล้วล่ะค่ะว่าข้อความที่เพื่อนส่งมาให้ทาง whatsapp นี้เป็นข้อความหลอกลวง!

ดิฉันอ่านข้อความที่ได้รับแล้วก็งงๆ สงสัยตะหงิดๆ อยู่แล้วว่าเป็นเรื่องจริงหรือป่าว เพราะเนื้อหาในข้อความที่บอกให้ส่งต่อกันนั้นก็เหมือนจะเป็นพวกข้อความลูกโซ่แล้วก็เป็นข้อความที่ไม่เป็นเหตุเป็นผลกันอีกต่างหาก อ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจ...หรือว่าดิฉันเป็นคนเข้าใจอะไรยากกันแน่นะ !?!

Whatsapp จะเริ่มคิดค่่าบริการเพราะมีผู้ใช้เยอะเกินไป แต่ถ้าเราส่งข้อความนี้ต่อไปให้เพื่อนทีี่อยู่ใน contact list 10 คน ก็ถือว่าเราเป็นผู้ใช้ประจำ เราจะได้ไม่ต้องเสียค่าบริการ....อย่างนั้นหรือ?

ถ้าเค้าจะคิดค่าบริการเค้าก็ต้องคิดกับคนที่ใช้ประจำซิ...จะให้เค้าไปคิดกับแมวที่ไหนได้ล่ะ...จริงมั๊ยล่ะคะ : P



ดิฉันก็ยังไม่ได้ส่งข้อความนี้ไปให้คนใน contact list 10 คน เพื่อให้ icon whatsapp เปลี่ยนเป็นสีส้มตามข้อความที่ได้รับมานี้หรอกนะคะ...ทั้งๆ ที่ก็อยากทราบเหมือนกันค่ะว่าถ้าเราส่งข้อความนี้ไปให้คนใน contact list 10 คนแล้ว icon whatsapp จะเปลี่ยนเป็นสีส้มได้จริงหรือป่าว แต่ความอยากรู้ก็ยังน้อยกว่าความกลัวว่าอาจจะเป็นข้อความหลอกลวง เดี๋ยวทำตามนั้นจริงแล้วจะเกิดปัญหาขึ้นกับ iPhone ของเราได้น่ะค่ะ

ดิฉันลองสอบถามเพื่อนๆ ที่ใช้ whatsapp ว่าได้ข้อความนี้หรือป่าวแล้วมันเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องหลอก...ก็ยังไม่มีใครได้ข้อความนี้เลยล่ะค่ะ ดิฉันก็เลยไม่ค่อยให้ความสนใจข้อความนี้ซักเท่าไร จนเห็นว่าอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันที่ 28 มกราคมที่ระบุในข้อความว่า whatsapp จะคิดค่าบริการ...ทำให้ดิฉันเริ่มอยากรู้ข้อเท็จจริงของข้อความนี้ขึ้นมาอีกแล้วค่ะ

และแล้วดิฉันก็ได้ทราบว่า WhatsApp ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าข้อความที่ถูกส่งต่อเป็นลูกโซ่ว่า WhatsApp จะเก็บค่าบริการนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดเลย...เย้...\(^.^)/

รายละเอียดคลิ๊กที่นี่ค่ะ


Cheers!

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น