3.18.2555

IMPReSS MoMeNT BLoG NeW LooK : D


ช่วง 3-4 วันที่ผ่านมานี้...ผู้ที่ติดตามอ่าน Impress moment blog คงจะมีอาการเวียนหัวกันบ้างไม่มากก็น้อยแน่ๆ เลยล่ะค่ะ เพราะดิฉันปรับเปลี่ยนหน้าตาบล็อคนี้นับสิบแบบในช่วงเวลาเพียงไม่กี่วันเท่านั้นเอง...หุ...หุ... : P

ตอนแรกไปเจอ Digital Masking Tape ก็นึกสนุกไปดาวน์โหลดมาใช้ แล้วก็เปลี่ยน Header ของบล็อคใหม่เป็นแบบนี้ค่ะ


วันต่อมา...นึกอยากลองเปลี่ยน theme ของบล็อคใหม่ก็เลยหา theme สวยๆ ที่ชอบและดูแล้วเข้ากันกับเรื่องราวต่างๆ ที่ถูกถ่ายทอดในบล็อคนี้ซึ่งหายากมากกก...เชียวค่ะ o.O

ด้วยเหตุนี้นี่เอง...ที่ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หน้าตาของบล็อคนี้ถึงได้เปลี่ยนไปหลายแบบจนทำให้ผู้อ่านเวียนหัวได้น่ะค่ะ...ขอโทษด้วยนะคะ...

และแล้วดิฉันก็เจอ theme ที่ชอบมากที่สุดและเลือกให้เป็น theme ของ Impress moment Blog...ซึ่งเราจะได้เห็น theme นี้กันอีกนานแน่ๆ เลยค่ะ : D
  
จริงๆ แล้วดิฉันชอบ blog theme ง่ายๆ ไม่ต้องมี header picture ก็สวยแล้ว...ที่เค้าเรียกกันว่า 'minimal theme' น่ะค่ะ แต่แล้วดิฉันก็มาสะดุดตาและถูกใจ theme ที่มีดอกซากุระใหญ่บิ๊กเบิ้มที่เห็นนี้...เพราะชอบประเทศญี่ปุ่นและอยู่ในโหมด japan inlove อยู่ตลอดเวลานี่ค่ะ (♥_♥)

และอีกอย่างหนึ่งก็คือเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีคนมาจุดประกายชวนไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ดิฉันก็เลยคล้อยตาม...เพราะอยากทำตามที่ตั้งใจไว้ว่าปีนี้จะไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น...ชดเชยที่ได้ยกเลิกแผนท่องเที่ยวเมื่อปีที่แล้วไปเพราะเกิดซึนามิครั้งใหญ่งัยค่ะ

แล้วดิฉันจะมา update การวางแผนท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นให้ทราบนะคะ




ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น