6.23.2555

Die SCRaPPeRiN - DiGiTaLe SoNDeRausSGaBe



หลายวันมานี้ดิฉันชักคันไม้คันมืออยากครีเอทผลงาน scrapbook อีกแล้วล่ะค่ะ...หลังจากที่ว่างเว้นมานานหลายเดือน


ดิฉันเป็นพวกชนะเลิศอุปกรณ์ค่ะ...มีวัสดุสำหรับทำ scrapbook อยู่แยะเชียวล่ะ แต่พอจะลงมือทำทีไรก็จดๆ จ้องๆ เอาของออกมากองเต็มบ้าน (ของเยอะหรือบ้านเล็กกันแน่หว่า...) หยิบนั่นเลือกนี่มาผสมกันวุ่นวายไปหมด แต่ก็ยังไม่ได้เริ่มทำซะทีเลยค่ะ (p_q)


ถ้าจะให้ดี...ดิฉันน่าจะต้องใช้วิธีแบบมือโปรเค้าบ้างซะแล้วซิคะ นั่นก็คือ...ดิฉันควรจะต้องสเกตภาพ...วางเลย์เอ้าท์ให้ได้ก่อนแล้วค่อยลงมือ...เลือก ตัด และแปะวัสดุต่างๆ น่ะค่ะ


ระหว่างที่กำลังพยายามวางเลย์เอ้าท์ให้เป็นเรื่องเป็นราวกับเค้าบ้าง ดิฉันก็เสริชหาไอเดีย...หาตัวอย่าง scrapbook สวยๆ ไปด้วยค่ะ


Die Scrapperin - Digitale Sonderausgabe... e-magazine เล่มนี้ดีมากๆ เลยล่ะค่ะ แต่ก็ไม่รู้นะคะว่าเป็นหนังสือภาษาอะไร..ดิฉันอ่านไม่ออกหรอก ดูแต่รูปเป็นไอเดียเท่านั้นน่ะค่ะ (~_^)


ลองคลิ๊กดูค่ะ...หลายคนน่าจะชอบเหมือนดิฉันแน่เลยล่ะค่ะ


มีหลายคนนิยมใช้ masking tape (washi tape) มาตกแต่งงาน scrapbook กันมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ได้ผลงานสวยๆ กันทั้งนั้นเลยด้วยล่ะค่ะ


อยากใช้ masking tape (washi tape) สวยๆ ตกแต่งงาน scrapbook หรืองาน paper craft ต่างๆ กันบ้างมั๊ยคะ....เลือกซื้อ Masking Tape หลายแบบหลากสีสันกันได้ที่ร้าน Bangkok Guggig Shop ค่ะ 


Have fun and cool idea!

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น