7.31.2555

THe DaRK KNiGHT RiSeS ™



ดิฉันไม่ใช่แฟนพันธ์ุของ Batman วีรบุรุษรัตติกาลหรอกนะคะ แต่ Batman ก็เป็นฮีโร่ในดวงใจของดิฉันเหมือนกับคนอื่นๆ อีกหลายคนเช่นกันค่ะ

ดิฉันเห็นภาพนี้แล้วก็เพิ่งทราบนะคะว่า Batman ถือกำเนิดมาถึง 70 ปีแล้ว และก็มีวิวัฒนาการตามลำดับเรื่อยๆ อย่างที่เห็นค่ะ ดิฉันก็คุ้นหน้าคุ้นตา Batman ในแต่ละยุคเป็นอย่างดี....แต่ Batman เมื่อราว 10 ปีก่อนในยุค 1999-2001 นี่ซิค่ะ...ดูแปลกตายังงัยพิกล??? เหมือนดิฉันจะยังไม่เคยเห็น เอ....หรือว่าเคยเห็นแล้วแต่ไม่รู้ว่าเป็น Batman ก็ไม่รู้ซิค่ะ @_@


หลังจากที่ The Dark Knight Rises เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว ตอนนี้ก็มีเกมซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้จาก Gameloft ให้ดาวน์โหลดกันได้แล้วที่ App Store แต่ไม่ฟรีนะคะ App นี้ราคา $9.99 เล่นได้ทั้ง iphone และ ipod ค่ะ



กราฟฟิคสวยมาก...สมราคาค่ะ ดิฉันว่าแฟนพันธุ์แท้ของวีรบุรุษรัตติกาลต้องไม่พลาดแน่นอน ขนาดดิฉันไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของเค้า...ยังชอบมากๆ เลยล่ะค่ะ


อีก App หนึ่งที่เค้าว่ากันว่าเป็น must have ก็คือ The Dark Knight Rises Z+ ดาวน์โหลดฟรีด้วยนะคะ App นี้จะสร้างประสบการณ์เหมือนได้เข้าไปอยู่ในภาพยนตร์เชียวล่ะ ว่าแล้วดิฉันก็ไปดาวน์โหลด App ฟรีมาเก็บไว้ก่อนเลยค่ะ




Hello Kitty ในชุด Batman น่ารักน่าชัง ถูกใจแฟนๆ Hello Kitty ค่ะ (=^_^=)



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น