9.10.2555

SoaP & GLoRy Buy 1 GeT 1 FRee



 คนที่เป็นลูกค้าขาประจำร้านบูทส์คงทราบกันแล้วนะคะว่าช่วงนี้ร้านบูทส์ฉลองวันเกิดปีที่ 15 ด้วยโปรโมชั่น "ซื้อ 1 แถม 1" ตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. - 3 ต.ค. 2555 ค่ะ

คาดว่าหลายคนน่าจะไปช้อปกระจายสินค้าหลายๆ อย่างกันแล้วแน่เลยล่ะค่ะ

ดิฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณหลายยี่ห้อของร้านบูทส์ค่ะ ยี่ห้อที่ดิฉันใช้เป็นประจำก็คือ โซพ แอนด์ กลอรี่, โบทานิคส์, แซงชัวร่ี และสบายอารมณ์ ดิฉันใช้ผลิตภัณฑ์ 3-4 ยี่ห้อนี้สลับกันไป-มา แล้วแต่ว่าช่วงนั้นๆ ยี่ห้อไหนมีโปรโมชั่นลด-แลก-แจก-แถมน่ะค่ะ ^_^

สำหรับโปรโมชั่นฉลองวันเกิดปีนี้...ดิฉันถูกใจโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ของโซพ แอนด์ กลอรี่ มากที่สุดค่ะ
เมื่อสัปดาห์ที่แล้วดิฉันก็ไปซื้อผลิตภัณฑ์โซพ แอนด์ กลอรี่มาตุนไว้หลายอย่างเชียว แล้วก็รีบมาบอกเพื่อนๆ ให้ไปซื้อด้วยนะคะ
โซพ แอนด์ กลอรี่มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณมากมายให้เลือก....ไม่ได้มีแค่ 3 อย่างที่เห็นนี้นะคะ ของเค้าใช้ดีมากแล้วก็มีกลิ่นห๊อม...หอมด้วยล่ะค่ะ

 ใครที่ยังไม่เคยใช้...ดิฉันขอแนะนำให้ลองใช้นะคะ ยิ่งมีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 อย่างนี้ด้วย...คุ้มค่าน่าลองมากๆ เลยค่ะ

เดี๋ยววันศุกร์นี้ดิฉันก็จะไปซื้ออีก...โอกาสดีๆ อย่างนี้ต้องรีบฉวยค่ะ


Have a nice day!

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น