6.30.2556

ViDeO & ReCiPe By SaNGDaD PuBLiSHiNG

ช่วงนี้ดิฉันไม่ค่อยได้ทำขนมบ่อยๆ เหมือนเคย เพราะนำ้หนักของดิฉันมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ....
จนน่าเป็นห่วงนั่นเองค่ะ แต่ดิฉันก็ยังชอบหาสูตรขนมอร่อย หน้าตาน่าทาน...เก็บเอาไว้เสมอนะคะ
เอาไว้ดิฉันควบคุมน้ำหนักให้อยู่ในระดับที่น่าพอใจได้เมื่อไรจะได้รีบเปิดเตาอบ...ลองทำตามทันทีเชียวค่ะ

ส่วนใหญ่แล้วดิฉันจะชอบดูตำราและวิดีโอของต่างประเทศค่ะ เพราะของเค้ามีรูปสวยๆ 
ดึงดูดตา...ดึงดูดใจมากกว่าน่ะค่ะ

แต่พอดิฉันได้ดูวีดิโอของสำนักพิมพ์แสงแดดแล้วก็เป็นปลื้ม....
คนไทยเราก็ทำวิดีโอสวยๆ ได้ไม่แพ้ต่างประเทศเลยล่ะค่ะ

ซุปฝักทอง (Pumpkin Soup)


บานอฟฟี่พาย (Banoffee Pie)


ราดหน้าหมูหมัก (Noodle in Thick Gravy)


ชิบุย่าโทสท์ (Shibuya Toast)


Quesadilla Tuna with Guacamole


บาบีคิวไก่กับส้มตำ (BBQ Chicken with Papaya Salad)


ข้าวห่อไข่ (Sleepy Tiger)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

เห็นแล้ว...ดิฉันอยากจะลองทำตามเลยล่ะ โดยเฉพาะ Shibuya Toast...ของโปรดค่ะ
ดูสูตรได้ที่  Facebook Sangdad Publishing นะคะ

Enjoy!!

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น