12.08.2554

MaKe Up TuToRiaL To Be SWeeT As SuGaR!


unknown source

'beauty is a magic' ค่ะ สาวๆ หลายคนน่าจะชอบการแต่งหน้านะคะ บางคนอาจชอบแต่งหน้าให้คนอื่นดู บางคนอาจชอบแต่งหน้าให้ตัวเองดู...สำหรับดิฉัน...ชอบแต่งหน้าให้ตัวเองดูมากกว่า หลังจากแต่งหน้าแล้วดิฉันจะมีความสุขค่ะ  : D

ดิฉันคิดว่าการแต่งหน้าเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง และศิลปะก็มักจะทำให้ดิฉันมีความสุขได้เสมอเลยล่ะค่ะ ^.^

โอ๊ะ...โอ...อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดว่าดิฉันเป็น make up artist ฝีมือฉกาจนะคะ ดิฉันแค่พอจะแต่งหน้าตัวเองให้ตัวเองดูสวยกว่าตอนไม่แต่งหน้าจี๊ดนึงเท่านั้นเองค่ะ...หุ...หุ... : P


เทรนด์เขียนขอบตาและติดขนตาปลอมให้ดูแบ๊วๆ นี่เค้าก็ฮิตกันมานานแล้ว แต่ดิฉันยังไม่อินเทรนด์กับเค้าเลยนะคะ แค่เขียนขอบตาก็ยังเขียนไม่ค่อยได้ ส่วนขนตาปลอมก็ยังไม่เคยลองติดเลยค่ะ

ดิฉันเจอ Tutorial แต่งหน้าให้สวยหวานนี้แล้วรู้สึกอยากลองแต่งหน้าสไตล์นี้บ้างแล้วล่ะค่ะ








December's issue of Zipper Magazine



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น