1.22.2555

KaWaii FReeBieS FoR 2012



ปีนี้ KF Studio มี Kawaii Freebies มาให้ download กันมากมายเช่นเดิมเหมือนที่ดิฉันเคยบอกไว้เมื่อปีที่แล้วเลยล่ะค่ะ

คนที่ชอบใช้เครื่องเขียน กระดาษสวยๆ น่ารักๆ ชอบขีดเขียน จดบันทึก นัดหมาย เขียนตารางการทำงาน หรือแม้แต่ชอบปฏิทินและการ์ดในแนวคิขุ กุ๊กกิ๊ก เหมือนดิฉันไม่ควรพลาด รีบไปเลือก download มาใช้กันค่ะ

ตอนนี้ desktop ของดิฉันเปลี่ยนเป็นรูปนี้แล้วค่ะ Kawaiii....(*^▽^*)




wall paper น่ารัก สำหรับ smart phone ค่ะ



ปฏิทินน่ารัก แบบหน้าละ 2 เดือน ที่เราสามารถจดนัดหมายช่วยเตือนความจำได้ด้วยค่ะ 







2012 Schedule & Planner ขนาดกระดาษ A6




ใบนำส่ง fax ก็น่ารัก มีให้เลือกหลายแบบนะคะ



กระดาษห่อปกสมุดและหนังสือน่ารักน่าใช้เชียวค่ะ
ดิฉันเคยอ่านเจอว่าคนญี่ปุ่นเค้ามีความเป็นส่วนตัวสูงมากก็เลยมักจะห่อปกหนังสือเอาไว้คนอื่นจะได้ไม่รู้ว่าตนเองอ่านหนังสืออะไรอยู่น่ะค่ะ



กระดาษลายน่ารักแบบนี้เอาไว้ใช้เป็นกระดาษห่อของขวัญก็ได้นะคะ ^.^

~~~~~~~~~~~~~

คาดว่า KF Studio คงจะมี Freebies น่ารักๆ มาให้เราเลือกใช้กันเรื่อยๆ แน่เลยล่ะค่ะ


Cheers!

2 ความคิดเห็น :

  1. น่ารักมากๆขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณน๊า...แวะเข้ามาโดยบังเอิญตอนตลาดวาย
    แต่ก็คุ้มมากเลยจ้า

    ตอบลบ