11.13.2555

A PieCe oF RoLL CaKe


พอเห็นรูปนี้ปุ๊บ...ดิฉันก็รีบเซฟเก็บไว้เป็นไอเดียในการจัดแต่ง roll cake ให้น่ารักน่ารับประทาน...ทันทีเลยล่ะค่ะ

roll cake ก็เป็นหนึ่งในเบเกอร์รี่หลายๆ อย่างที่ดิฉันชอบทานค่ะ...แต่ยังทำเองไม่เป็นนะคะ...เหอะ เหอะ

ไอเดียนี้จะเปลี่ยน roll cake อร่อยๆ ให้น่ารับประทานและอร่อยมากขึ้นแน่ๆ ค่ะ

สำหรับคนที่อยากจัดแต่ง roll cake แบบนี้บ้างก็ทำได้ไม่ยากเลยนะคะ 
ถ้ายังทำ roll cake เองไม่เป็น (เหมือนดิฉันงัย ^^) ก็ซื้อ roll cake ที่ชอบ (ดิฉันชอบ roll cake ร้านยามาซากิค่ะ) มาหั่นเป็นชิ้นใส่ถ้วยเล็กที่รองด้วยแผ่นพลาสติกลายน่ารัก แล้วก็แต่งหน้าขนมด้วยสตรอเบอร์รี่และใบผักชี (หรือใบผักอื่นๆ ที่คล้ายกัน) ค่ะ

เพียงง่ายๆ แค่นี้...เราก็มีขนมหวานสำหรับงานเลี้ยงน่ารัก 
หรือจะทานกันวันไหนก็ได้ที่อยากทาน...ไม่ต้องมีงานเลี้ยงก็ได้นะคะ


Have a good time!

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น