9.13.2554

BaNGKoK GuGGiG SHoP FaNPaGe


โอ้ย...ปวดหัว...ปวดหัว...มึนตึ๊บ...เมื่อคืนดิฉันนั่งอ่านหนังสือการทำ Facebook Fanpage ตั้งครึ่งค่อนคืน ลองผิด ลองถูก หลายครั้งหลายหน แต่ก็ยังงงๆ อยู่เลยล่ะค่ะ

ดิฉันได้ยินมานานแล้วว่าการใช้ Facebook และ Tweeter เป็นช่องทางที่จะทำให้คนรู้จักและเลือกซื้อสินค้าของเรามากขึ้นค่ะ แล้วเราก็จะได้ติดต่อ พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ด้วยล่ะค่ะ แต่ด้วยความที่ไม่ค่อยชื่นชอบสังคมออนไลน์ในลักษณะนี้เท่าไรนัก ดิฉันเลยค่อนข้างล้าหลังในการทำการตลาดให้ร้าน Bangkok Guggig Shop ค่ะ พออยากจะมี Fanpage ไว้ติดต่อสื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ กับลูกค้าอย่างคนอื่นเค้าบ้าง ดิฉันก็เลยต้องมะงุมมะงาหลา เปิดคู่มือและตำรากันขนานใหญ่ (นอกจากดิฉันไม่ค่อยชอบอ่านหนังสือประเภท "How to" แล้วดิฉันยังไม่ชอบอ่านพวก Mannual ต่างๆ ด้วยล่ะค่ะ ยกเว้นตำราทำขนมนะคะ)

ดิฉันตั้งใจว่าจะทำ Fanpage ให้สำเร็จ สวยงามก่อนแล้วค่อยโพสต์บอกกัน แต่คิดไปคิดมาแล้วบอกตอนนี้เลยดีกว่า จะได้ขอคำแนะนำคนอ่านไปด้วยค่ะ ดิฉันว่าทุกคนน่าจะเชี่ยวชาญการใช้ Facebook กันทั้งนั้นเลยใช่มั๊ยค่ะ : D 

ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นค่ะ ขอคำแนะนำ และเป็นกำลังใจให้ Bangkok Guggig Shop Fanpage ด้วยนะคะ


Fighting!!!

1 ความคิดเห็น :